posttoday

5 ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้แฟนสาว รับรองถูกใจใช่เลย

12 ธันวาคม 2561

ปีใหม่ทั้งทีถ้าจะให้ดีต้องมีเซอร์ไพร์ส สำหรับหนุ่ม ๆ ที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ หรือของขวัญให้แฟนโดยเฉพาะของขวัญผู้หญิง แต่คิดยังไงก็คิดไม่ออก จะซื้อของขวัญอะไรให้แฟนดีนะ เพราะของสุดที่รักก็มีทั้งรองเท้าส้นสูง เสื้อผ้า รองเท้าผ้าใบ นาฬิกา และสร้อยคอสวย ๆ

 

ปีใหม่ทั้งทีถ้าจะให้ดีต้องมีเซอร์ไพร์ส สำหรับหนุ่ม ๆ ที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ หรือของขวัญให้แฟนโดยเฉพาะของขวัญผู้หญิง แต่คิดยังไงก็คิดไม่ออก จะซื้อของขวัญอะไรให้แฟนดีนะ เพราะของสุดที่รักก็มีทั้งรองเท้าส้นสูง เสื้อผ้า รองเท้าผ้าใบ นาฬิกา และสร้อยคอสวย ๆ ในฐานะที่เป็นผู้หญิงเหมือนกัน เลยอยากแนะนำของขวัญปีใหม่ที่สาว ๆ ถูกใจให้กับคุณผู้ชายทุกคนเลย

อยากซื้อของขวัญให้แฟนต้องเริ่มจากอะไร

ลองสวมวิญญาณโคนันดูนะคะหนุ่ม ๆ ทั้งหลาย ก่อนซื้อของขวัญให้แฟน เราต้องตอบคำถามให้ได้ก่อนว่า แฟนสาวเราต้องการอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า เช่น ตอนนี้กำลังบ่น ๆ ว่าเครื่องสำอางค์ที่มีเริ่มจะร่อยหรอ หรือเสื้อผ้าในตู้เริ่มจะไม่มีใส่ หรืออะไรที่เหมาะจะเป็นของขวัญของคุณผู้หญิง อืม.. ลองสังเกตดูว่า ของขวัญให้แฟนแบบไหนที่ถูกใจเธอที่สุด หากยังนึกไม่ออกว่าจะซื้อของขวัญปีใหม่อะไรดี ลองเข้าไปเลือกดูในเว็บไซต์ออนไลน์เพื่อหาแบบหรือสไตลที่ถูกใจคุณดูก่อนได้เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา

5 ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้แฟนสาว รับรองถูกใจใช่เลย

1. เครื่องสำอางค์ ของขวัญผู้หญิงที่ถูกใจที่สุด

หากแฟนสาวของคุณชื่นชอบการแต่งหน้าเป็นชีวิตจิตใจตามสโลแกนว่า “หน้าสดงดออกบ้าน” ของขวัญปีใหม่ให้แฟนในปีใหม่นี้คงหนีไม่พ้น ‘เครื่องสำอางค์’ หรือเมคอัพทั้งหลายที่ถูกใจ แต่ช้าก่อน! การที่จะให้หนุ่ม ๆ เดินดุ่ม ๆ ไปเลือกของขวัญให้แฟนเครื่องสำอางค์เองนั้นคงจะยังไง ๆ อยู่นะ ให้ลองสังเกตว่า แฟนเราชอบแบรนด์ไหนนะ กำลังขาดลิปสติก ไพรเมอร์ อายไลเนอร์ บลัชออน หรือเมคอัพชิ้นไหน หรืออาจหลอกถามแฟนดูว่า อยากได้อะไรเป็นพิเศษไหม? (แบบเนียน ๆ นะ) และสั่งซื้อออนไลน์โดยเลือกเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถืออย่าง Shopee Thailand ที่ส่งถึงบ้านเลยสิ รับรองว่าเซอร์ไพร์สสุด ๆ ไปเลย

5 ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้แฟนสาว รับรองถูกใจใช่เลย

2. ของขวัญปีใหม่ไอเทมคู่ให้คนโสดอิจฉา

อย่าเพิ่งส่ายหน้า! เพราะของขวัญปีใหม่ที่ถูกใจคุณสาว ๆ ที่สุดคงหนีไม่พ้นข้าวของเครื่องใช้แบบคู่กั๊นคู่กัน เช่น เสื้อคู่สีเดียวกัน ลายเดียวกัน หรือกางเกงแบบเดียวกัน รวมทั้งรองเท้าคู่ นาฬิกาคู่ เพราะนี่เป็นของขวัญให้แฟนที่ถูกใจสาว ๆ ที่สู๊ด โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่ไม่เคยยอมใส่เสื้อคู่หรือชุดคู่กับแฟนเลย หากคุณซื้อให้แฟนเป็นของคู่กัน รับรองว่าแฟนถูกใจชัวร์ ๆ

3. รองเท้าสวย ๆ สักคู่ให้เป็นของขวัญปีใหม่

คิดไม่ออกว่าจะซื้อของขวัญผู้หญิงอะไรดี เราขอแนะนำว่า รองเท้าก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจที่จะซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ให้คนรัก ไม่ว่าจะเป็น รองเท้าส้นสูง สำหรับสาว ๆ ชอบแต่งตัวด้วยเดรสสวย ๆ รองเท้าผ้าใบสำหรับสาวสปอร์ตเกิร์ล หรือรองเท้าแตะก็ยังได้ เพราะการซื้อรองเท้าแสดงถึงความดูแล ความใส่ใจที่เรามีต่อสาว ๆ โดยเฉพาะการจำไซส์รองเท้าได้ ช่วยสร้างความประทับใจเป็นอย่างดี

5 ไอเดียของขวัญปีใหม่ให้แฟนสาว รับรองถูกใจใช่เลย

4. เลือกของขวัญให้แฟนเป็นเครื่องประดับที่ดีต่อใจ

หากที่เราเล่ามายังไม่ถูกใจลองซื้อเครื่องประดับกันไหม ของขวัญปีใหม่ให้แฟนชิ้นนี้เหมาะกับสาว ๆ ทุกคนล่ะ เพราะเครื่องประดับ เช่น สร้อยคอ จี้คริสตัล กำไล แหวน ต่างหู นั้นเป็นของขวัญผู้หญิงสิ่งที่สาว ๆ ชื่นชอบอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นของขวัญแทนใจใส่ได้ทุกวัน เลือกไอเทมที่เหมาะกับราศีของเธอ เชื่อเถอะว่า เมื่อคุณซื้อเครื่องประดับให้เป็นของขวัญให้แฟน สิ่งเหล่านี้จะสร้างความประทับใจให้แฟนสาวไม่รู้ลืมเลยว่า คุณซื้อเครื่องประดับให้เธอต้อนรับปีใหม่ และจะกลายเป็นเรื่องเล่าสุดประทับใจไปตลอดกาล

5. ของขวัญปีใหม่ดอกไม้สวย ๆ คู่กับผู้หญิงของเรา

เติมความสวีทด้วยของขวัญปีใหม่ที่ดีต่อใจใช้ได้ทุกเทศกาล กับช่อดอกไม้สวยให้กับคนรักแทนความรู้สึก ให้หนุ่ม ๆ เลือกดอกไม้ที่มีความหมายดี ๆ เช่น ดอกกุหลาบแสดงความรักจริงใจ ดอกลิลลี่บอกถึงความศรัทธาในรักครั้งนี้ ดอกทิวลิปที่บอกถึงความมั่นคงในรัก เป็นต้น การเลือกดอกไม้เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับผู้หญิงที่เรารัก ก็น่ารักไม่แพ้ของขวัญชิ้นอื่นเลย

ถ้ายังเลือกไม่ถูกว่าจะซื้อของขวัญให้แฟนเป็นอะไรดีเพื่อส่งท้ายปี 2018 ต้อนรับปี 2019 แถมไม่มีเวลาเดินช้อปปิ้งหาซื้อของขวัญปีใหม่ เพราะกลัวว่าจะเซอร์ไพร์สคุณแฟนไม่สำเร็จ สามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษได้ที่ แคมเปญ 12.12 Shopee Thailand นี้มีทุกอย่างให้เลือกซื้อ! ส่งตรงถึงบ้านรับรองเซอร์ไพร์สแฟนสาวได้แบบฟิน ๆ