posttoday

สายการบิน อีวีเอ ได้คว้ารางวัล TripAdvisor Travelers’s Choice Awards for Airlines Top 10 world’s Best Airlines, Top 10 Major Airlines in Asia, Best Business and Premium Economy Classes in Asia

18 เมษายน 2561

วันที่ 9 เมษายน 2018 สายการบิน อีวีเอได้รับการจัดอันดับจากเว็ปไซด์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก TripAdvisor ให้เป็นผู้ชนะเลิศสำหรับรางวัล...

 

วันที่ 9 เมษายน 2018 สายการบิน อีวีเอได้รับการจัดอันดับจากเว็ปไซด์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก TripAdvisor ให้เป็นผู้ชนะเลิศสำหรับรางวัลในสี่ประเภท Travelers’ Choice Awards for Airlinesหลังจากปีที่ผ่านมาได้รับคะแนนสูงสุดในสองประเภท ซึ่งรางวัลนี้ได้มาจากการประเมินด้านคุณภาพและการสำรวจความเห็นของผู้เดินทาง ในปีนี้สายการบิน อีวีเอ ได้รับรางวัลทั้งหมดสี่ประเภทได้แก่ ถูกจัดให้เป็นอันดับที่ 5 ของสายการบินที่ดีที่สุดในโลก (5th place in Top-10 World’s best airline award), หนึ่งในสิบสายการบินที่ดีที่สุดในเอเชีย (Top-10 Major Airlines in Asia), รางวัลชั้นธุรกิจและ ชั้นประหยัดพิเศษยอดเยี่ยม (Best Business and Premium Economy Class in Asia) ทั้งนี้นักท่องเที่ยวสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลของ TripAdvisor’s award และความคิดเห็นต่างๆได้จากทาง www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Airlines และสามารถศึกษาเส้นทางการบินของสายการบิน อีวีเอ ได้ที่ www.evaair.com

จากการวิเคราะห์เกี่ยวกับบทวิจารณ์ของสายการบินกว่า 900,000 แห่ง ที่ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ระหว่างเดือน กุมภาพันธ์ 2017 ถึง เดือนกุมภาพันธ์ 2018 ทาง TripAdvisor ได้ให้การรองรับ 550 สายการบินจาก 5 ภูมิภาค ได้แก่ ยุโรป อเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา ตะวันออกกลาง แอฟริกา และเอเชียแปซิฟิก ซึ่ง อีวีเอ ได้ถูกรับการจัดอันดับในระดับโลกและระดับภูมิภาคว่าด้วยคุณภาพการให้บริการและความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องเสมอมา

นาย Clay Sun ประธานบริษัทอีวีเอ ได้กล่าวไว้ว่า “สายการบิน อีวีเอ ไม่เคยลดละความมุ่งมั่นในการบริการและรักษามาตรฐานด้านความปลอดภัย ทั้งนี้เพื่อประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดของผู้โดยสาร พวกเราทุกคนขอขอบคุณ เป็นอย่างยิ่งสำหรับความพึงพอใจและคำวิจารณ์จากผู้โดยสารสำหรับผลการให้คะแนน ทั้งนี้เราจะยกระดับประสบการณ์การให้บริการแก่ผู้โดยสารในช่วงครึ่งปีหลัง โดยสายการบินจะเริ่มแนะนำฝูงบินใหม่ล่าสุดโบอิ้ง 787-9 Dreamliners และจะเพิ่ม โบอิ้ง รุ่น 787-10s ในปีหน้า นอกจากนี้เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการในรูปแบบใหม่รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อความมั่นใจว่าผู้โดยสารของเราจะได้รับการบริการการระดับ 5 ดาว

สายการบิน อีวีเอ ได้คว้ารางวัล TripAdvisor Travelers’s Choice Awards for Airlines Top 10 world’s Best Airlines, Top 10 Major Airlines in Asia, Best Business and Premium Economy Classes in Asia

TripAdvisor เปรียบเสมือนเครือข่ายชุมชนขนาดใหญ่ระดับโลก ซึ่งมีผู้คนเข้ามาเยี่ยมชมมากกว่า 400 ล้านคน ต่อเดือน และรวบรวมบทวิจารณ์จากผู้คนมากกว่า 600 ล้านคน โดยผู้คนได้เข้ามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์และแสดงความคิดเห็น ซึ่งประกอบด้วยเรื่อง สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และรวมถึงสายการบิน

รองประธานอาวุโสและผู้จัดการของ TripAdvisor Flights นาย Bryan Saltzburg กล่าวว่า เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทาง TripAdvisor ได้เป็นเป็นส่วนหนึ่งในการรวบรวมและจัดอันดับสายการบินต่างๆทั่วโลก ที่ให้ประสบการณ์การเดินทางที่ดีที่สุดรวมถึงสายการบิน อีวีเอ เช่นกัน และยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ในแวดวงอุตสาหกรรมการบินมีการนำเสนอรูปแบบการให้บริการแบบใหม่ในหลากหลายด้าน เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับประสบการณ์ในการเดินทางที่ทรงคุณค่าและเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการ รางวัล Travelers’ Choice awards for airlines ให้การรองรับสายการบินที่สามารถเข้าถึงความคาดหวังและความไว้วางใจของผู้โดยสาร และถูกจัดให้เป็นอันดับต้นๆสำหรับตัวเลือกของนักเดินทาง

Skytrax ได้จัดลำดับสายการบิน อีวีเอ เป็นสายการบินระดับ 5 ดาว เป็นระยะเวลาติดต่อกันถึง 2 ปี และยังได้รับการจัดอันดับอีกว่าเป็นสายการบินชั้นธุรกิจที่ดีที่สุด (Best Business Class Comfort Amenities) และเป็นสายการบินที่มีห้องโดยสารสะอาดที่สุดในโลก (World’s Cleanest Aircraft Cabins) โดยได้รับการประเมินจาก The Jet Airliner Crash Data Evolution Centre (JACDEC) นอกจากนี้ทางสายการบิน อีวีเอ ยังได้รับความยอมรับว่าเป็นหนึ่งใน 20 สายการบินที่ปลอดภัยที่สุดโลกจากการจัดลำดับของเว็ปไซด์ AirlineRating.com ถือได้ว่าสายการบิน อีวีเอ ได้ให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของผู้โดยสารเป็นอันดับสูงสุด

ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบ Travellers’ Choice award-wining airlines listed สำหรับปี 2018 ได้ที่ www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Airlines.

สายการบิน อีวีเอ ได้คว้ารางวัล TripAdvisor Travelers’s Choice Awards for Airlines Top 10 world’s Best Airlines, Top 10 Major Airlines in Asia, Best Business and Premium Economy Classes in Asia