posttoday

LIGHTS OF COLOUR คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนปี 2016

25 กุมภาพันธ์ 2559

การค้นหาแสงและเฉดสีต่างๆ ที่ไม่สิ้นสุด ผ่านการเดินทางในเมืองอิตาลี สร้างความแตกต่างสำหรับฤดูกาลใหม่

การค้นหาแสงและเฉดสีต่างๆ ที่ไม่สิ้นสุด ผ่านการเดินทางในเมืองอิตาลี สร้างความแตกต่างสำหรับฤดูกาลใหม่ ไม่ว่าจะเป็นองค์ประกอบลวดลายกราฟฟิคที่แสดงออกถึงการดึงดูดทางเพศอย่างเร้าร้อน และความหลากหลายของชุดที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน

เปลือกหอย, สีนิล, สีเขียว Acid, สีฟ้า Turquoise, สีนํ้าตาล Sienna Brown และสีแดง Deep Red ถูกนำมาใช้เพื่อสร้างความเป็นศิลป์ด้วยรูปแบบศิลปะอย่าง Op Art ทำให้เกิดรูปทรงหลากหลายแบบ ส่งผลให้เส้นแบ่งของความเป็นเพศหญิงและเพศชายนั้นพร่าเลื่อนไป

การออกแบบของคอลเลคชั่นนี้เผยให้เห็นถึงความสร้างสรรค์ของกระเป๋า Mini Bags แบบ 2 in 1 ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นได้ทั้งกระเป๋าถือ (Totes) และกระเป๋าคลัทช์ (Clutches) ได้ในเวลาเดียวกัน ทำหน้าที่เป็นทั้งกระเป๋าถืออันหรูหราหรือจะสะพายเดี่ยวๆ สำหรับงานกลางคืนก็สวยงาม

กระเป๋าถือ FURLA (ฟูร์ล่า) รุ่น Furla Dama และกระเป๋าคลัทช์รุ่น Furla Fantasia มาพร้อมกับกระเป๋า Furla Metropolis ที่เปิดปิดด้านนอกได้ ยิ่งไปกว่านั้นกระเป๋า Furla Artesia เป็นกระเป๋าที่โดดเด่นด้วยรูปแบบของช่องเก็บของภายในที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ กลายเป็นช่องสำหรับใส่กระเป๋าสตางค์, โทรศัพท์มือถือ, เหรียญ และไอเท็มอื่นๆ ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน

กระเป๋า Iconic ใบเล็กอันเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์รุ่น Furla Metropolis ได้ดึงเอาความโดดเด่นของเฉดสี 2 สีของกระเป๋ารุ่น Furla Zafiro ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานด้วยช่องใส่ของหลากหลายช่อง ตัวกระเป๋าทั้งใบผลิตจากหนังวัว ตกแต่งด้วยลายพิมพ์หรือการตอกลายผิวหนังกวาง

กระเป๋าที่โดดเด่นประจำดูกาลนี้คือรุ่น Furla Metropolis โดดเด่นด้วยรูปแบบการใช้สี 2 สีที่ชัดเจนขึ้น พร้อมด้วยการตกแต่งสายสะพายด้วยลวดลายเรขาคณิต 3 มิติ และการตกแต่งลวดลายถักทอด้านหน้าของกระเป๋า ขณะที่กระเป๋าใบเล็กของรุ่นนี้จะมีปุ่มกดล็อคด้วยมือ

งานจัดแสดที่จัดขึ้น ณ บูติคฟูร์ล่านี้ ถูกออกแบบเป็นฉากเสมือนอุโมงค์แบบมินิมอล ตกแต่งด้วยงานศิลปะ ประดับด้วยบานกระจกสี กระจกควัน และการจัดแสดงรูปแบบหลัก 10 ชิ้น ให้เห็นถึงรูปแบบของสี วัสดุและรายละเอียด ซึ่งความสนุก ความร่วมสมัย และการผลิตอย่างพิถีพิถันที่บ่งบอกถึงการผลิตจากอิตาลี นี่แหละคือไลฟ์สไตล์ของ FURLA

กระเป๋า SATCHEL METROPOLIS
ไอค่อนล่าสุดที่มาพร้อมสายถอดได้ มีแบบหนัง Ares สีแดง Carminio
หนัง Aresคือหนังวัวส่วนSplit ที่ฉาบด้วยฟิล์มโพลียูริเทน ซึ่งเสริมเข้ามาเพื่อให้เกิดแพทเทินรูปโค้งมนซึ่งยังช่วยเพิ่มความทนทานให้กับหนังมากขึ้น และใช้เทคโนโลยีสุดพิเศษสร้างสรรค์เทคนิค Bicoloureffect ที่สร้างเอกลักษณ์อันโดดเด่นให้กับชิ้นงาน

กระเป๋า METROPOLIS สีนิล สีชอล์ค และสีแดง carminio
ทำด้วยหนัง Jersey Nappa Elsa ซึ่งเป็นหนังแพะเกรนธรรมชาติจากเมืองมัทราสในอินเดีย ที่มีเนื้อเป็นสีแทนธรรมชาติและใช้ aniline เน้นเกรนของหนังให้ชัดเจนยิ่งขึ้น Metropolis mini

METROPOLIS / เมโทรโปลิส (รุ่นพิเศษ)
มีทั้งหนัง อะเรส และมีหนังชนิดใหม่ๆ เข้ามาผสม เช่น หนัง ป๊อปสตาร์ หนัง บัฟฟาโล่ มูน
คอลเลคชั่นนี้ผสมผสานหลายเทคนิคในหนึ่งใบ เช่น การฟอกสี ,การย้อม,รวมถึงการใช้วัสดุใหม่ๆในการประดับตกแต่ง เช่น กระจก, หมุด, เลื่อม และการพิมพ์ลายใหม่ เช่น รูปทรงเลขาคณิต

กระเป๋า LUNA HOBO
CARRYOVER ELEVATED HOBO
พิเศษด้วยโครงสร้างที่มีน้ำหนักเบา เป็นกระเป๋า hobo สารพัดประโยชน์ มีสายสะพายยาวที่ทำให้สามารถสะพาย crossbodyได้ ทำจากวัสดุ หนัง Popstar
หนัง Pop Star คือหนังวัวนุ่ม แต่ละผืนมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไปด้วยการผ่านกาลเวลาในธรรมชาติ ความหลากหลายของหนังที่แตกต่างกันไม่ใช่ข้อบกพร่องหากแต่เป็นการเพิ่มคุณค่าตามธรรมชาติให้กับชิ้นงานมีให้เลือกหลากหลายเป็นพิเศษ ด้วยการเล่นคู่สี colorblock

กระเป๋า Talia
NEW 1°DELIVERY ELEVATED LINE
กระเป๋าธุรกิจรุ่นใหม่ ใบใหญ่ สามารถใส่ laptop ได้ ใช้วัสดุ หนัง Vitello stampa Ariel ซึ่งผ่านการพิมพ์ช่วยให้หนังเกิดแพทเทินรูปทรงโค้งมน และใช้เทคโนโลยีสุดพิเศษสร้างสรรค์เทคนิค double tone effect ที่สร้างเอกลักษณ์อันโดดเด่นให้กับชิ้นงานและมีลายพิมพ์ python ( งูหลาม )

Vitello St. Pitone คือหนังลูกวัวที่จบงานด้วยการพิมพ์ลายเลียนแบบแพทเทินลายบนผิวหนังของสัตว์เลื้อยคลาน ซึ่งเป็นหนังที่นุ่มและมีลักษณะแบบหนังnubuk ซึ่งได้รับการจบงานแบบพิเศษสุด ร่องรอยเล็กๆน้อยๆต่างๆที่พบบนหนังคือความงดงามแบบธรรมชาติดั้งเดิมที่ไร้ที่ติ Talia, Stacy, Metropolis

กระเป๋า FANTASIA L TOTE:
กระเป๋าทรงใหม่ที่น่าสนใจและใช้สะดวก ใช้วัสดุเป็นหนังวัวพิมพ์ลายแบบใหม่ Vitello Stampa Ariel มีสองช่องที่ตกแต่งรายละเอียดโดยใช้หนังสีตรงข้ามกัน

กระเป๋า Fantasia CARRYOVER LINE
ใช้ได้สองลักษณะ ทั้งคล้องแขนและเป็นกระเป๋า Clutch วัสดุนุ่มพิเศษ หนัง vitello stampa Alce ที่ดูคล้ายกับหนัง Cervo แต่น้ำหนักเบากว่า ลายพิมพ์เรขาคณิตลายพิเศษที่มีให้เลือก3สี

ARTESIA TOP HANDLE
วัสดุ หนังลูกวัว London
กระเป๋า ARTESIA TOP HANDLE สไตล์โดดเด่นน่าจดจำและรูปทรงสุดช่ำชอง ทำจากหนังชั้นเลิศที่ใช้งานช่างอันปราณีตแบบงานในยุคโบราณ ปรากฏทรงเรขาคณิตในหลายด้าน แบกโลกของคุณทั้งใบไปกับคุณ!
หนังLondon หนังวัวที่ทำสี chrome tanned จบงานด้วยการย้อมpigment ที่ช่วยให้หนังนุ่มลง

Piper
CLASSIC SOPHISTICATED STYLE ก้าวล้ำไปข้างหน้า กับ color blocking การจับคู่สีคู่แปลกๆใหม่ๆ
ลายพิมพ์ python ( งูหลาม ) ใหม่ให้เลือก ทำจากวัสดุ หนัง Ares
PIPER / ไพเพอร์
- หนังอะเรส
- วัสดุ หนัง Ares
- แบบใหม่ ใช้การผสมผสานหลายสีในหนึ่งใบ

กระเป๋า DIANA, FASHIONABLE, STYLISH
จบงานแสงสีแบบ Oro/Gold อย่างเบามือ ทำด้วยหนัง Pop Star
Pop Star คือหนังวัวนุ่ม แต่ละผืนมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไปด้วยการผ่านกาลเวลาในธรรมชาติ ความหลากหลายของหนังที่แตกต่างกันไม่ใช่ข้อบกพร่องหากแต่เป็นการเพิ่มคุณค่าตามธรรมชาติให้กับชิ้นงาน Luna, DianaMinerva Hobo

กระเป๋า Minerva Hobo
กระเป๋า ICON STYLE Hobo ใบใหม่ โครงสร้างน้ำหนักเบา ทำจากวัสดุชั้นสูงที่ต่างกันไป ทั้ง Nappa หนังแกะเนื้อนุ่ม พื้นผิวfull grain และ Suede หนังวัวที่ผ่านกรรมวิธีการโกนที่เสริมสร้างเอกลักษณ์และแบบขนกำมะหยี่
หนัง Moon คือหนังควายจบงานด้วยlaminate ปกป้องหนังด้วยฟิล์มเพื่อเพิ่มความนุ่มตกแต่งด้วยอะไหล่โลหะหนัก และเป็นการตีความสไตล์แบบ70’s อย่างล้ำๆ
Suède Reversed คือหนังลูกวัว split calf leather Suede ที่ผ่านกรรมวิธีการโกนที่เสริมสร้างเอกลักษณ์แบบขนกำมะหยี่ Minerva Hobo

FASHION & ICONIC STYLES
ขอแนะนำ กระเป๋า Top handle Crossbody ทำจากหนัง Ares Printed
กระเป๋า Metropolis mini top handle bag นั้นใช้ง่ายแม้ว่าคุณจะกำลังยุ่ง ด้วยดีไซน์เฉียบที่ถือแล้วหรูหราสูงส่งแม้ว่าคุณจะกำลังรีบก็ตาม หนัง Aresคือหนังวัวส่วนSplit ที่ฉาบด้วยฟิล์มโพลียูริเทน ซึ่งเสริมเข้ามาเพื่อให้เกิดแพทเทินรูปโค้งมนซึ่งยังช่วยเพิ่มความทนทานมากขึ้น และใช้เทคโนโลยีสุดพิเศษสร้างสรรค์เทคนิค Bicoloureffect ที่สร้างเอกลักษณ์อันโดดเด่นให้กับชิ้นงาน

FURLA BOUTIQUES
CentralWorld, 1st Floor Tel : +66 2 252 7030
Central City Bangna, 1st Floor Tel : +66 2 745 6071
Centralfestival Pattaya Beach, 1st Floor Tel : +66 3 804 3532
Central Chidlom, 1st Floor
Centralfestival Phuket, 1st Floor, Tel : +66 7 630 7192
Centralfestival Hadyai, 1st Floor, Tel : +66 7 422 2699 Ext. 2110
Centralfestival Eastville, 1st Floor