posttoday

Chris Evans คว้าตำแหน่งผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

09 พฤศจิกายน 2565

ถึงแม้ Super Hero คนดังอาจวางโล่กัปตันอเมริกาลง แต่เขาได้รับตราเกียรติยศอันใหม่ คือได้รับการเสนอชื่อให้เป็นชายที่เซ็กซี่ที่สุดของปี 2022 จากการจัดอันดับของนิตยสาร People

          ในปี 2011 Chris Evans โด่งดังเป็นพลุแตกจากการรับบท Captain America ในภาพยนต์ Super Hero ของค่าย Marvel ซึ่งก็คือภาพจำของเขาตลอด 1 ทศวรรษ และหลังจากการประกาศของนิตยสาร People เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา Evans คือผู้คว้าตำแหน่งผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ซึ่งเป็นการดำเนินรอยตามรุ่นพี่ Super Hero คนก่อนๆ อย่าง Paul Rudd (2021) หรือเจ้า Ant-Man ตามมาด้วย Ryan Reynolds (2010) ที่ทุกคนรู้จักเขาในบทบาท Deadpool และ Christ Hemsworth (2014) เทพเจ้าหุ่นล่ำจาก THOR 

          การจัดอันดับ The Sexiest Man Alive (ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก) ของนิตยสาร People เริ่มขึ้นในปี 1985 โดยมี Mel Gibson ได้รับรางวัลนี้เป็นคนแรก โดยเจ้าของตำแหน่งในแต่ละปีจะต้องขึ้นปกนิตยสาร People ซึ่งมีทั้งนักแสดง นักร้อง และนักกีฬาชื่อดังที่ได้รับรางวัลนี้ Dwayne 'The Rock' Johnson (2016), David Beckham (2015), Adam Levine (2013), Richard Gere (1999) และบางคนก็ได้รับตำแหน่งถึงสองครั้งเช่น George Clooney (2006) (1997) และ Brad Pitt (2000) (1995)

          Evans ได้กล่าวอย่างอารมณ์ขันว่า แม่ของเขาจะต้องมีความสุขมากที่เขาได้รับตำแหน่ง The Sexiest Man Alive เธอสามารถเอาไปโม้เรื่องนี้กับคนอื่นๆได้อีกนาน รวมถึงเหล่าเพื่อนๆฮีโร่ของเขาที่เคยได้รับตำแหน่งมาแล้ว เขามั่นใจว่าเขาต้องโดนล้อเลียนอย่างแน่นอน

Chris Evans คว้าตำแหน่งผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก ภาพจาก https://www.instagram.com/people/

          นิตยสาร People ได้สัมภาษณ์ Chris Evans วัย 41 ปีที่บ้านพักต่างอากาศของเขาในจอร์เจีย ซึ่งอีแวนส์ได้พูดถึงการหาสมดุลในชีวิตและการทำงาน โดยตอนนี้เขาหามันเจอแล้วและเขามีความสุขกับมัน งานของเขาสนุกขึ้นเมื่อเขารู้จักการปล่อยวาง

 

          เจ้าของตำแหน่งผู้ชายที่เซ็กซี่เริ่มแสดงภาพยนต์เรื่องแรกเมื่อปี 2000 ในภาพยนต์เรื่อง "The Newcomers" และก้าวเข้าสู่วงการซูเปอร์ฮีโร่ในปี 2005 - 2007 กับบท Johnny Storm ในภาพยนต์เรื่อง “Fantastic Four” ตามมาด้วยบทบาทของกัปตันอเมริกาใน “Captain America: The First Avenger” ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้เขามากที่สุดตั้งแต่ปี 2011 และนับตั้งแต่นั้นมาเขารับบท Super Hero ในภาพยนต์ของ Marvel ทั้งหมด 10 เรื่อง และปี 2019 เขาสิ้นสุดบทบาทของเขาหลังกอบกู้จักรวาลใน "Avengers: Endgame"

          Evans กลายเป็นดาราที่มีฐานะทางการเงินสูงอีกคนของ Hollywood ผลงานอื่นๆของเขามีทั้งการพากย์เป็นตัวละคร Buzz Lightyear ในภาพยนตร์ "Lightyear" ของ Pixar และรับบทนักฆ่าที่พยายามจะฆ่า Reynolds ในภาพยนตร์เรื่อง "The Grey Man" ของ Nextflix ซึ่งจะออกฉายในปีนี้ 

          ถึงแม้กัปตันอเมริกาจะไม่ค่อยพูดถึงชีวิตส่วนตัวของเขาต่อสาธารณะมากนัก แต่ล่าสุดเขาได้ประกาศว่าเขากำลังมองหาคู่ชีวิต เขาคิดเกี่ยวกับการแต่งงานและการสร้างครอบครัวอย่างจริงจัง