posttoday

ประเสริฐ เชื่อ ชาวโคราชแห่ต้อนรับ ทักษิณ สะท้อนความเชื่อมั่นรัฐบาลเพื่อไทย

26 พฤษภาคม 2567

ประเสริฐ จันทรรวงทอง รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจ ปลื้ม ชาวโคราชแห่ต้อนรับอดีตนายก "ทักษิณ ชินวัตร" คับคั่ง สะท้อนความศรัทธา เชื่อมั่นรัฐบาลเพื่อไทย ยกเป็นนายกฯ ในดวงใจประชาชน

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจ กล่าวถึงการเดินทางมายัง จ.นครราชสีมา ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ว่า ภาพที่ออกมาไม่ได้เหนือความคาดหมาย มีประชาชนมารอต้อนรับนายทักษิณอย่างอุ่นหนาฝาคลั่ง ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น สะท้อนถึงความรักความศรัทธาที่ชาวโคราชมีต่ออดีตนายทักษิณ ทุกคนต้องการมาร่วมแสดงความคิดถึงผู้ที่ทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ และมีส่วนสำคัญในการพัฒนาเมืองโคราชให้มีความเจริญอย่างก้าวกระโดด ซึ่งเป็นรากฐานให้รัฐบาลพรรคเพื่อไทยเข้ามาต่อยอดในปัจจุบัน

ประเสริฐ เชื่อ ชาวโคราชแห่ต้อนรับ ทักษิณ สะท้อนความเชื่อมั่นรัฐบาลเพื่อไทย

ภาพบรรยากาศที่ออกมา ทำให้เห็นว่า กระแสความชื่นชมศรัทธานายทักษิณ ไม่ได้ลดน้อยถอยลง มีแต่เพิ่มขึ้น และรัฐบาลโดยการนำของ นายเศรษฐา ทวีสิน และพรรคเพื่อไทย มีความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อประชาชน สอดประสานกับพรรคเพื่อไทยที่นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ที่มีแนวทางการทำงานเหมือนยุคไทยรักไทย ที่มุ่งมั่นทำงานยกระดับความเป็นอยู่ประชาชน จนทำให้มีการต่อยอดนโยบายและทำได้สำเร็จ เช่นการพัฒนาโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค เป็น โครงการ 30 บาทรักษาทุกที่ด้วยบัตรประชาชนใบเดียว เชื่อว่าการทำงานที่สอดประสานกันของ นายเศรษฐา และน.ส.แพทองธาร จะยกระดับความเป็นอยู่ของประชาชนได้ดียิ่งขึ้น และทำให้พรรคเพื่อไทยได้รับความไว้วางใจจากคนโคราชและประชาชนทั้งประเทศได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

“ในฐานะเป็นคนโคราชมีความประทับใจกับบรรยากาศความอบอุ่นที่เกิดขึ้น ทำให้รับรู้ได้ถึงพลังความรักความศรัทธาต่อท่านนายกฯทักษิณ หลายคนถึงกับร่ำไห้ออกมาที่ได้พบกับนายกฯทักษิณตัวจริงเสียงจริง ขณะที่หลายคนที่ไม่มีโอกาสมา ได้ฝากความคิดถึงผ่านผมมามอบให้ ขอให้ท่านนายกฯทักษิณเดินทางมาที่โคราชอีก“ นายประเสริฐกล่าว

ประเสริฐ เชื่อ ชาวโคราชแห่ต้อนรับ ทักษิณ สะท้อนความเชื่อมั่นรัฐบาลเพื่อไทย

ขณะที่ นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การเดินทางมาจังหวัดนครราชสีมาในรอบ 20 ปีของนายทักษิณครั้งนี้ ต้องเรียกว่าปรากฏการณ์สนามบินแตกเกิดขึ้นตั้งแต่จุดแรกที่มีพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดภาคอีสาน มารอต้อนรับกันล้นหลาม รวมถึงแต่ละจุดก็มีประชาชนมารอต้อนรับกันเป็นจำนวนมาก เป็นที่ยอมรับว่านายกฯทักษิณ เป็นนายกรัฐมนตรีที่สร้างประชาธิปไตยที่กินได้ ขับเคลื่อนและผลักดันนโยบายจำนวนมากเพื่อประเทศชาติและประชาชน ทั้ง 30 บาทรักษาทุกโรค โอทอป กองทุนหมู่บ้าน เอสเอ็มแอล  ซึ่งถือเป็นนโยบายเปลี่ยนประเทศ

ประชาชนเข้าถึงและสัมผัสได้ถึงการยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชนคนไทยทั้งประเทศให้ดีขึ้น นายกฯทักษิณยกระดับและพัฒนาประเทศมาได้ไกลมาก ประชาชนจึงแห่มาต้อนรับกันล้นเมือง เพราะท่านคือนายกในดวงใจของคนไทย