posttoday

เพจข้อมูลภูเก็ต เผยภาพ ''ทักษิณ'' เดินป่าตอง

01 พฤษภาคม 2567

เพจศูนย์ข้อมูลภูเก็ต เผยแพร่ภาพ "ทักษิณ ชินวัตร" อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตผู้ป่วยชั้น 14 เดินทางไปจังหวัดภูเก็ต เดินดูบรรยากาศที่ซอยบางลา ป่าตอง

เพจศูนย์ข้อมูลภูเก็ต เผยแพร่ภาพ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตผู้ป่วยชั้น 14 เดินทางไปจังหวัดภูเก็ต แวะเดินดูบรรยากาศที่ซอยบางลา ป่าตอง

และยังเผยแพร่ภาพพร้อมข้อความที่นายทักษิณ ถ่ายภาพร่วมกับนักท่องเที่ยวในป่าตองว่า ตัวจริงเสียงจริง อดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ ใช้เวลาว่างหลังปรับคณะรัฐมนตรีเสร็จ เดินทางมาพักผ่อนที่ภูเก็ต ชมบรรยากาศซอยบางลา หาดป่าตอง

เพจข้อมูลภูเก็ต เผยภาพ \'\'ทักษิณ\'\' เดินป่าตอง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายทักษิณ มาภารกิจส่วนตัวที่ภูเก็ตตั้งแต่วันที่  29  เมษายน โดยจะอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตถึงวันที่  2  พฤษภาคม หลังจากไม่ได้มาเยือน กว่า  17 ปี ได้มีโอกาสเยี่ยมเยียน เพื่อนฝูงเก่าๆ และนักธุรกิจเก่าๆที่รู้จัก  ได้ไปเยี่ยมสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ   เช่น  ถนนบางลา ป่าตอง  central  สวนน้ำอันดามันดา เพื่อรับทราบสถานการณ์ท่องเที่ยว ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดียิ่งจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ และยังได้เป็นห่วงใยเรื่องการติดขัดการจราจรในเมืองภูเก็ต ได้ไปเยี่ยมสถานที่ที่จะก่อสร้างอุโมงค์ จากป่าตองมากระทู้ เพื่อแก้ไขปัญหาการจราจร รวมทั้งเป็นห่วงใหญ่เรื่องปัญหาน้ำประปาขาดแขน และได้มีโอกาสพบปะกับภาคธุรกิจทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เพื่อรับทราบข้อมูลต่างๆที่จะเป็นประโยชน์ในการส่งเสริม เศรษฐกิจในการท่องเที่ยวให้กับเกาะภูเก็ตด้วย

เพจข้อมูลภูเก็ต เผยภาพ \'\'ทักษิณ\'\' เดินป่าตอง

เพจข้อมูลภูเก็ต เผยภาพ \'\'ทักษิณ\'\' เดินป่าตอง

เพจข้อมูลภูเก็ต เผยภาพ \'\'ทักษิณ\'\' เดินป่าตอง