posttoday

'เม พรีมายา' มอบตัวสู้คดีค้าความโลภ อ้างไม่มีเจตนาหลอกลวงประชาชน

19 มกราคม 2566

'เม พรีมายา' เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม พร้อมทนายความเข้าพบพนักงานสอบสวน สู้คดีค้าความโลภ เผยไม่มีเจตนาหลอกหลวงประชาชน ส่วนประเด็นลงทุน6พันบาทได้ผลตอบแทน15ล้านบาทไม่ใช่การโฆษณาชวนเชื่อ  

เมื่อวันที่ 19 ม.ค.2566 น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หรือ เม พรีมายา  เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ชื่อแบรนด์ PRIMAYA (พรีมายา) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 41/2566 ลงวันที่ 17 ม.ค.ในฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้าพ บพล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. สั่งการให้ พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.สอท.2, เพื่อมอบตัวตามหมายจับ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหา และนำตัวไปสอบปากคำ 
 

น.ส.พิชญ์นรี กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมามอบตัวตามหมายจับ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ซึ่งเมก็เป็นคนทำงานตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เมได้เรียนรู้และปรับปรุง พัฒนามาโดยตลอดจนทำให้มีวันนี้ และอย่างวันนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งข้อผิดพลาดที่เมพร้อมที่จะแก้ไข และทำไปตามกระบวนการของกฎหมาย

อย่างไรก็ตามข้อผิดพลาดที่ว่าบางอย่าง เด็กคนหนึ่งที่เติบโตมาก็ทำงานไปเรื่อยๆอาจไม่รู้ว่าบางอย่าง มีการผิดข้อตกลงหรือผิดกติกาอย่างไร ซึ่งก็ต้องเรียนรู้กันไป เช่นเรื่องบางเรื่องตนเองก็ไม่ทราบจริงๆ แต่ท้ายที่สุดแล้วตนเองก็เป็นคนทำงาน ที่มีความบริสุทธิ์ใจและไม่ได้มีเจตนาในการทุจริต 

ส่วนกรณีเรื่องของการโพสต์ข้อความลงทุน 6,000บาท แล้วได้ผลตอบแทนได้ผลตอบแทน 15ล้านบาทใน3เดือนจริงๆ แล้วไม่ใช่คำชวนเชื่อ หรือคำโฆษณาใดๆ ในส่วนนี้ได้มีการให้ถ้อยคำกับทางตำรวจไปเบื้องต้นแล้ว ซึ่งในตัวของธุรกิจ ก็ไม่ได้มีการสร้างเรื่อง หลอกลวงหรือชวนเชื่อ ทางนี้อยากขอให้รอไปตามขั้นตอนของกระบวนการ

วันนึงทุกอย่างก็จะประจักษ์ขึ้น ก็จะได้คำตอบเอง อย่างไรก็ตามขอยืนยันว่าไม่มีใครร่วมสร้างเรื่องราวใดๆ รวมถึงตัวของน้องนิ่ม ทุกอย่างเกิดจากมูลความจริงที่เมได้เข้าใจและสื่อสารออกไป ทั้งนี้ ขอยังไม่พูดอะไรไปมากกว่านี้ นอกจากนี้ขอยืนยันว่าไม่มีธุรกิจที่ผิดกฎหมายนำเงินมาให้เราร่วมลงทุน ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าผลกำไรอาจจะไม่ตรงตามข้อเท็จจริงในส่วนนี้ขอให้เป็นไปตามขั้นตอนของกระบวนการ 

"ความที่หนูอยู่หน้าบ้านก็เลยไม่รู้รายละเอียดอะไรมากและพูดอะไรได้อย่างกระจ่างซึ่งก็เป็นคนทำงานคนนึงเป็นมนุษย์ทำงานคนหนึ่ง ซึ่งเรื่องบางเรื่องอาจจะตอบในรายละเอียดไม่ได้ทั้งหมด แต่ขอยืนยันว่าไม่เคยมีคำว่าหลอกลวงประชาชนในการทำงานของตน ตลอดระยะเวลาเจ็ดปี เมสู้ชีวิตหนักมาก มีแต่สร้างสิ่งดีดีและคืนสู่สังคม" น.ส.พิชญ์นรี กล่าว