posttoday

พรรคสร้างอนาคตไทยจบดีลบ้านใหญ่ชัยภูมิ

08 มกราคม 2566

“อุตตม-สนธิรัตน์” จบดีลบ้านใหญ่ชัยภูมิ หารือแผนเลือกตั้ง-จัดทัพผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ชัยภูมิ มั่นใจ “อร่าม โล่ห์วีระ” เป็นของจริงทางการเมือง ลั่นยกจังหวัดชัยภูมิแน่ พร้อมเปิดตัวได้ในเร็วๆ นี้

วันนี้ (8 ม.ค.66) ที่อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ  ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และนายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมือง ร่วมพบปะนายอร่าม โล่ห์วีระ นายกอบจ.ชัยภูมิ อดีตรัฐมนตรี และอดีต ส.ส. ชัยภูมิหลายสมัย เพื่อหารือเรื่องแผนการเลือกตั้งและการจัดทัพผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย ในจังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้

 

ดร.อุตตม กล่าวว่า การมาจังหวัดชัยภูมิครั้งนี้ ตน และนายสนธิรัตน์ รวมถึงนายวัชระ  มาเพื่อพบปะนายอร่ามโล่ห์วีระ นายกอบจ.ชัยภูมิ อดีตรัฐมนตรี และอดีตส.ส. ชัยภูมิหลายสมัย เพื่อหารือเรื่องการทำงานทางการเมืองร่วมกันกับพรรคสร้างอนาคตไทย รวมถึงมีการพูดคุยเรื่องแผนการเลือกตั้งและการจัดทัพผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย ในจังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้ ซึ่งการพูดคุยครั้งนี้มีความลงตัวและพร้อมที่เดินหน้าไปด้วยกัน ทั้งนี้ ตนและพรรคสร้างอนาคตไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บุคคลที่มีชื่อชั้นและเป็นตัวจริงทางการเมืองของจังหวัดชัยภูมิ ที่จะเข้ามาร่วมทำงานกับพรรค ตนเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ทางการเมืองของนายอร่าม จะเข้ามาเสริมให้การทำงานในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้ของพรรคสร้างอนาคตไทย และตอบโจทย์พี่น้องประชาชนไม่เป็นรองพรรคใดอย่างแน่นอน

พรรคสร้างอนาคตไทยจบดีลบ้านใหญ่ชัยภูมิ

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า การเข้ามาของนายอร่าม โล่ห์วีระ จะทำให้พรรคมีความแข็งแกร่งในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้มากยิ่งขึ้น โดยมั่นใจว่าในจังหวัดชัยภูมิภายใต้การขับเคลื่อนของบ้านใหญ่อย่างนายอร่ามจะทำให้พรรคสร้างอนาคตไทยสามารถปักธงยกจังหวัดในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้ให้มีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น ซึ่งในเร็วๆ นี้ พรรคจะมีการเปิดตัวนายอร่ามและผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย ใน จ.ชัยภูมิ อย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

 

ทั้งนี้ ในการพูดคุยทางการเมืองระหว่างพรรคสร้างอนาคตไทยกับนายอร่าม โล่ห์วีระ เกิดขึ้นมาช่วงเวลาระยะหนึ่งแล้ว โดยผ่านทางรองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมือง “วัชระ กรรณิการ์” ก่อนจะมีการตกลงกันอย่างลงตัวในครั้งนี้ 

 

นอกจากนี้ นายอร่าม ยังได้นำ ดร.อุตตม นายสนธิรัตน์ นายวัชระ และคณะไปดูสถานที่ที่เตรียมไว้จัดทำเป็นศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย จ.ชัยภูมิ และพื้นที่อีสานใต้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตกแต่งให้ทันต่อการเปิดตัวเร็วๆ นี้

พรรคสร้างอนาคตไทยจบดีลบ้านใหญ่ชัยภูมิ