posttoday

สุชัชวีร์ หารือ อดีตสส.กทม. อดีตสก. มั่นใจ ประชาธิปัตย์ กลับมาชนะใจคนกรุงเทพ

26 มกราคม 2567

สุชัชวีร์ หารือ อดีตสส.กทม. อดีตสก. ระดมความเห็น หวังทำให้ ประชาธิปัตย์ กลับมาชนะใจคนกรุงเทพอีกครั้ง เตรียมยกระดับ งานเทคโนโลยี นวัตกรรมให้เข้าถึงปัญหาประชาชน องอาจ ขอให้ สมาชิก มุ่งมั่น วางเป้าให้ชัด ศรัทธาในสิ่งที่ทำให้ประชาชน

วันที่ 26 ม.ค. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. กล่าวตอนหนึ่งระหว่าง หารือกับอดีตสส.กทม. อดีตผู้สมัครสส.กทม. อดีตสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(สก.) มากกว่า 50 คนว่า เป็นการระดมความคิดเห็น เพื่อหารือแนวทางการขับเคลื่อน สร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เปิดให้สมาชิก แสดงความคิดเห็นอย่างอิสระว่า อยากเห็นพรรคเป็นอย่างไร ทำอย่างไรให้ชนะใจคนกรุงเทพ เชื่อมั่นว่าพรรคประชาธิปัตย์จะกลับมาเป็นพรรคที่ยิ่งใหญ่ของประเทศไทยได้ 100% แน่นอน จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง

นายสุชัชวีร์กล่าวว่า ขอขอบคุณทุกความคิดเห็น ทุกข้อเสนอแนะล้วนเป็นประโยชน์ เราเดินหน้าทำไปแล้วในหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยสาธารณะ กำลังจะมีกฎหมายเพื่อความปลอดภัยซึ่งเป็นฉบับของประชาชนอย่างแท้จริง การแก้ปัญหา PM 2.5 ปัญหายาเสพติด การศึกษา และสาธารณสุข เป็นสิ่งที่พรรคจะทำอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้จะยกระดับงานด้านเทคโนโลยี นวัตกรรมเพื่อการเข้าถึงปัญหาของประชาชน และการสนับสนุนการทำงานของทีมงาน กทม. ในการทำงานในพื้นที่อย่างมีประสิทธิภาพ จะมีการจัดเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเช่นนี้อย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป้าหมายในการเปลี่ยนแปลงร่วมกัน เดินสู่เป้าหมายเดียวกัน ขอให้คำมั่นว่าจากนี้ไปจะขออุทิศตน อุทิศชีวิตสร้างพรรคประชาธิปัตย์เพื่อให้กลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม 

ขณะที่นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. กล่าวว่า วันนี้การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นไม่เฉพาะในพรรคประชาธิปัตย์ แต่บริบทและมิติทางการเมืองก็เปลี่ยนไป พรรคประชาธิปัตย์เปรียบเสมือนหนังสือเล่มหนึ่งที่ไม่มีบทสุดท้าย แต่จะมีบทต่อๆ ไป ให้เราต้องอ่านไปเรื่อยๆ

เชื่อมั่นว่า นายสุชัชวีร์ จะเข้ามาสืบสานภารกิจที่สำคัญในการนำพาพรรคประชาธิปัตย์ก้าวไปข้างหน้า โดยเฉพาะในพื้นที่กทม.ที่รับผิดชอบ ได้ประสบความสำเร็จ ขอฝากให้พวกเราทุกคนต้องมี 3 ม คือ 1. มีความมุ่งมั่น แม้สถานะจะเปลี่ยนไป 2. มีเป้าหมายที่ชัดเจน 3. มีความมั่นใจในสิ่งที่เราคิด ศรัทธาเราตั้งใจและมั่นใจว่าจะเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน

 

สุชัชวีร์ หารือ อดีตสส.กทม. อดีตสก. มั่นใจ ประชาธิปัตย์ กลับมาชนะใจคนกรุงเทพ