posttoday

วิทเยนทร์ เผย เตรียมลาออกสมาชิกประชาธิปัตย์ แจง ขออยู่อย่างมีอุดมการณ์

11 ธันวาคม 2566

วิทเยนทร์ อดีตผู้สมัครสส. อดีตเลขารมต.ประจำสำนักนายกฯ เตรียมลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ขอบคุณให้โอกาสทำงาน ระบุ พรรคหากไม่มีอุดมการณ์จุดยืน เปรียบเหมือนร่างไร้จิตวิญญาณ ลั่น ขออยู่อย่างคนมีศักดิ์ศรีและอุดมการณ์

นายวิทเยนทร์ มุตตามระ อดีตผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตเลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย) โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวมีเนื้อหาว่า ผมกลับจากต่างประเทศเมื่อวานเย็น ตั้งใจว่าวันพรุ่งนี้(12ธ.ค.)จะส่งหนังสือลาออกไปที่นายทะเบียนพรรคประชาธิปัตย์ ผมสมัครเป็นสมาชิกประชาธิปัตย์เมื่อปี ๒๕๔๙ แบบวอล์คอิน ไม่รู้จักใครไม่มีเส้นสาย ด้วยความเชื่อมั่นในอุดมการณ์และ ความเป็นสถาบันของพรรค ผมเดินเข้าพรรคด้วยความตั้งใจจะทำงานเพื่อให้เกิดประยชน์ต่อสังคมโดยรวมด้วยความซื่อสัตย์สุจริต

ได้รับโอกาสจากพรรคให้ทำหน้าที่เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีในปี ๒๕๕๒-๒๕๕๔ ทำหน้าที่รักษาการผู้อำนวยการศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยแห่งชาติในปี๒๕๕๒-๒๕๕๓ และ เป็นผู้อำนวยการศูนย์อาสาฯคนไทยช่วยน้ำท่วมในปี ๒๕๕๔ ทั้งหมดเป็นประสบการณ์การเมืองที่มีค่า ภูมิใจ และขอบคุณพรรคประชาธิปัตย์ที่ให้โอกาส

วันนี้ผมยังยึดมั่นในอุดมการณ์และจะมีชีวิตอยู่อย่างคนมีศักดิ์ศรีและอุดมการณ์ไปตลอดชีวิต และเชื่อเสมอว่าพรรคการเมืองต้องมีอุดมการณ์และจุดยืน หากไร้ซึ่งอุดมการณ์ก็เสมือนร่างที่ไร้จิตวิญญาณ

วิทเยนทร์ เผย เตรียมลาออกสมาชิกประชาธิปัตย์ แจง ขออยู่อย่างมีอุดมการณ์