posttoday

'ประยุทธ์'โพสต์ภาพพาครอบครัวทัวร์ญี่ปุ่นหลังวางมือทางการเมือง

25 ตุลาคม 2566

'ประยุทธ์' อดีตนายกฯและรมว.กลาโหม โพสต์ภาพพาครอบครัวเที่ยวญี่ปุ่น เป็นครั้งแรกในรอบกว่า10ปีที่ได้ไปพักผ่อนต่างประเทศ หลังประกาศวางมือทางการเมือง ปลื้มคนไทยต่างแดนทักทายด้วยมิตรไมตรี

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม โพสต์ข้อความและภาพ ควงคู่ไปกับ รศ.นราพร จันทร์โอชา ภรรยา เดินทางไปผักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น โดยมีเนื้อหาดังนี้ 

 

สวัสดีครับ

 

นับเป็นครั้งแรกในกว่า 10 ปีที่ผมได้มีโอกาสพาครอบครัวเดินทางไปเที่ยว พักผ่อนต่างประเทศ

 

ผมขอนำภาพส่วนตัวจากทริปนี้มาฝาก และหวังว่าจะได้มีโอกาสไปเที่ยวชมอีกหลายๆ ที่ สถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ทั้งในและนอกประเทศมีอีกมากมายครับ

 

ไปญี่ปุ่นครั้งนี้ ได้มีโอกาสพบคนไทยที่เข้ามาทักทายด้วยบรรยากาศมิตรไมตรี ผมขอบคุณทุกคนเพื่อเป็นกำลังใจและความระลึกถึงกันตลอดไปครับ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เมื่อค่ำวันที่ 15 ต.ค.2566ถือเป็นการเดินทางไปพักผ่อนต่างประเทศครั้งแรกหลังวางมือทางการเมือง

 

ความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประยุทธ์ ได้รับการเปิดเผยจาก นายธนกร วังบุญคงชนะ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 16ต.ค.2566ว่า “ลุงตู่บอกว่า เป็นครั้งแรกในรอบ 10 กว่าปี ที่ได้มาเที่ยวต่างประเทศกับครอบครัว ผมเลยบอกท่านว่า เที่ยวพักผ่อนให้สนุกนะครับ ญี่ปุ่นอากาศกำลังดี”