posttoday

'วราวุธ'นำผู้บริหารพม.ทำบุญตักบาตร'วันนวมินทรมหาราช'

13 ตุลาคม 2566

'วราวุธ ศิลปอาชา'รมว.พม.นำผู้บริหารและข้าราชการกระทรวงร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ทำบุญตักบาตร“วันนวมินทรมหาราช“ 13 ตุลาคม 2566

เมื่อวันที่ 12ตุลาคม 2566 เวลา 07.30น.นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) พร้อมด้วยนายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ปลัด พม.) คณะผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่กระทรวง พม. ร่วมพิธีเจริญพระพุทธมนต์และทำบุญตักบาตรเนื่องใน“วันนวมินทรมหาราช“13 ตุลาคม 2566 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

\'วราวุธ\'นำผู้บริหารพม.ทำบุญตักบาตร\'วันนวมินทรมหาราช\'
 

\'วราวุธ\'นำผู้บริหารพม.ทำบุญตักบาตร\'วันนวมินทรมหาราช\'

วันเดียวกันนี้  นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) พร้อมนายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ปลัด พม.) และคณะผู้บริหาร ร่วมส่งเสียงผ่านภาษามือ ถ่ายทอดบทเพลง "เดินตามรอยเท้าพ่อ" เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้ เนื่องใน""วันนวมินทรมหาราช" หรือวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร วันที่ 13 ตุลาคม 2566

\'วราวุธ\'นำผู้บริหารพม.ทำบุญตักบาตร\'วันนวมินทรมหาราช\'