posttoday

'บิ๊กโจ๊ก' ยินดี 'บิ๊กต่อ' นั่งผบ.ตร.คนใหม่ ร่วมมื้อค่ำชื่นมื่น

29 กันยายน 2566

2 พลตำรวจเอก ร่วมมื้อค่ำ ชื่นมื่น บิ๊กโจ๊กแสดงความยินดีบิ๊กต่อนั่งผบ.ตร.ใหม่ ถ่ายรูปคู่โอบเอวสยบกระแสความขัดแย้ง เดินหน้าขับเคลื่อนงานตำรวจสร้างความเชื่อมั่นศรัทธาประชาชน

เมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่28กันยายน 2566 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร.ในฐานะว่าที่ ผบ.ตร.คนใหม่ ที่กองปฎิบัติการพิเศษต่อต้านก่อการร้าย (คอมมานโด) ย่านเมืองทองธานี ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ 

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้มีการติดต่อขอพบเป็นส่วนตัว เพื่อแสดงความยินดีกับพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ หลังที่ประชุมก.ตร.มีมติคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่งเป็นว่าที่ผบ.ตร.คนใหม่ นายพลตำรวจเอกทั้ง2นายพูดคุยปรึกษาหารือ พัฒนาขับเคลื่อนการทำงานของตำรวจ รวมถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ประชาชนเชื่อมั่น และศรัทธา รวมถึงประทานอาหารร่วมกัน

เป็นที่น่าสังเกตุว่า ในภาพที่มีการถ่ายรูปร่วมกันพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ได้ใช้มือโอบเอว พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ และมีใบหน้าที่ยิ้มแจ่มใสด้วยกันทั้งคู่เป็นการยืนยันว่านายพลตำรวจเอกทั้งสองนายไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเหมือนกับกระแสข่าวที่ออกไปก่อนหน้านี้และการร่วมรับประทานอาหารกันบรรยากาศตลอดการพูดคุยราว 1ชั่วโมงเป็นไปอย่างชื่นมื่นก่อนจะแยกย้ายกันกลับ