posttoday

มูลนิธิป่ารอยต่อฯคึก ประยุทธ์ เบิร์ธเดย์ ประวิตร ปิดห้องคุยนาน30นาที

11 สิงหาคม 2566

ประยุทธ์ - อนุพงษ์ เข้าอวยพรวันคล้ายวันเกิดครบ78ปี ประวิตร ที่มูลนิธิบ้านป่ารอยต่อฯ มีประธานวุฒิสภาร่วมด้วย ปิดห้องคุยนาน30นาที

ครบรอบวันคลายวันเกิด 78 ปี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ 11สิงหาคม 2566 บรรยากาศที่มูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ในวันนี้ มีนายทหาร ตำรวจ นักการเมืองจากพรรคต่างๆ ทยอยมาเข้าร่วมอวยพรอย่างต่อเนื่องโดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาในเวลา 08.00 น. พร้อมนำกระเช้าดอกไม้ และของขวัญมามอบให้กับพล.อ.ประวิตร

มูลนิธิป่ารอยต่อฯคึก ประยุทธ์ เบิร์ธเดย์ ประวิตร ปิดห้องคุยนาน30นาที

ขณะที่ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นำโมเดลม้าหมุน 8 ตัว สีฟ้ามรกต แบบไขลาน มามอบให้ ซึ่งมีความหมายว่า ให้มีความสุขแบบไม่มีที่สิ้นสุดมามอบให้จากนั้น 3ป. ร่วมรับประทานอาหารเช้า และพูดคุยเป็นการส่วนตัวภายในห้องรับรอง ประมาณ 30 นาทีในห้องมีนายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา อยู่ด้วย 

มูลนิธิป่ารอยต่อฯคึก ประยุทธ์ เบิร์ธเดย์ ประวิตร ปิดห้องคุยนาน30นาที
 

นายพรเพชร บอกว่า วันนี้เข้ามาอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด พล.อ.ประวิตร เท่านั้น 

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางกลับ ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามขอให้ถ่ายรูปร่วมกันของ 3 ป. และอวยพรวันเกิด พล.อ.ประวิตร อย่างไรบ้าง แต่พล.อ.ประยุทธ์ ยิ้มและไม่ตอบ 

ด้าน พล.อ.อนุพงษ์ พยักหน้ารับว่า โมเดลม้าหมุนที่มอบให้เป็นของขวัญ สื่อความหมายขอให้มีความสุขแบบไม่มีที่สิ้นสุด มีรายงานว่า อีกความหมายหนึ่งของโมเดลม้าหมุน 8 ตัว สีฟ้ามรกต แบบไขลาน คือ ชัยชนะ 8 ทิศ  และเลื่อนหมุนตำแหน่ง

สำหรับบรรยากาศที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ เป็นอย่างคึกคัก มีแกนนำพรรคการเมือง และนายทหารเข้ามาอวยพร พล.อ.ประวิตร อย่างต่อเนื่อง อาทิ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ นายชัยวุฒิ ธนาขมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายพิชัย เตชะอุบล แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต สส.พรรคไทยศรีวิไลย์ พล.อ.ธวัชชัย สมุทรสาคร สมาชิกวุฒิสภา และพล.อ.สนิธชนก สังฆจันทร์ ปลัดกระทรวงกลาโหม