posttoday

แพทองธาร หายป่วยโควิดปัดดีลลับพิธาให้กำลังใจ2พรรคเลื่อนถกปมประธานสภาฯ

28 มิถุนายน 2566

แพทองธาร ชินวัตร หายป่วยโควิด-19 ปัดดีลลับกับพิธา ให้กำลังใจ เพื่อไทย ก้าวไกล หลังเลื่อนถกเก้าอี้ประธานสภาฯ

นางสาวแพทองธาร ชินวัตรหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย  เข้าที่ทำการพรรคเพื่อติดตามงาน ซึ่งเป็นวันแรกหลังหายป่วยโควิด-19 โดยบอกว่าวันนี้ขอไม่คุยเรื่องการเมือง มาซื้อมิ้นต์ช็อกไม่ได้กินมาหลายวัน หลังติดโควิด-19 ซึ่งวันนี้ได้นัดหารือส่วนตัวกับนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย  

ผู้สื่อข่าวแซวว่าทำไมติดหลังแคนดิเดตนายกรัฐมตรี และหัวหน้าพรรคก้าวไกล นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ 1 วัน นางสาวแพทองธาร บอกว่า ตลกมาก อุตส่าห์ไปอวยพรให้นายพิธาหายไวๆ แล้วตัวเองก็ติดโควิด-19 
 

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้เห็นนายเศรษฐาแซวไหมว่าแอบไปดีลกัน 2 คน นางสาวแพทองธารบอกว่าดีลลับใช่ไหม นายเศรษฐาไลน์มาหาตนว่าแอบไปปาร์ตี้กับนายพิธาใช่ไหม โดยตอบไปว่า “ไม่ใช่ละ ไม่ได้ไป” 

ผู้สื่อถามบอกมีคนลองนับวันพบว่าหายพร้อมกับนายพิธา ซึ่งนางสาวแพทองธารถามว่าต้องกี่วันหาย ซึ่งตนเองกว่าจะหายใช้เวลา 5-6 วัน  

เมื่อถามว่าจะให้กำลังใจพรรคก้าวไกล และเพื่อไทยอย่างไร ในเรื่องที่สองพรรคยังไม่ได้ข้อยุติเรื่องตำแหน่งประธานสภาฯ บอกสั้นๆเพียงว่า “สู้ๆค่ะ แวะมาทานมิ้นต์ช็อคได้” ก่อนจะเดินเข้าไปซื้อมิ้นต์ช็อค พร้อมโชวเมนูอาหารกลางวันย้ำเส้นแก้ว บอกต้องกินให้บาล๊านซ์ กินมิ้นต์อ้วนแล้วก็กินยำของที่ไม่อ้วน