posttoday

แพทองธาร ติดโควิดรอบ2 อดร่วมงานสัมมนาส.ส.พรรคเพื่อไทย

21 มิถุนายน 2566

แพทองธาร ติดโควิดรอบ2 งดภารกิจ ร่วมงานสัมมนา บรรยายให้ส.ส.พรรคเพื่อไทยเย็น 21มิ.ย. เผย ตรวจทุกวันไม่พบ เพิ่งมาเจอ บอกเล่า อาการเบื้องต้น เจ็บคอมาก่อน รับ เป็นห่วงลูก2คนที่บ้าน ขอให้ไม่ติดโควิด

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร แคนดิเดตพรรคเพื่อไทย โพสต์ไอจี ติดโควิด โดยระบุว่า “เอ๊าแม่ ไม่ต้องตามกระแสก็ได้นะคะ ลูกยังเล็ก #เกมส์ซะงั้น เจ็บคอตั้งแต่วันอาทิตย์ จิ้มทุกวันไม่เจอ เจอเช้านี้ งงเลย อะไรก็ได้ขอให้สองจิ๋วที่บ้านไม่ติดพอ”

ทั้งนี้ น.ส.แพทองธาร ติดโควิดครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ในขณะเดียวกัน ในช่วงเย็นวันเดียวกัน เจ้าตัวมีภารกิจขึ้นบรรยายในการสัมมนา ส.ส. ของพรรคเพื่อไทย ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค แต่ต้องงดภารกิจออกไปก่อน

ผุู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 20มิ.ย. นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคก้าวไกล เพิ่งโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คส่วนตัวเช่นกันว่า ติดเชื้อโควิด ทำให้ต้องพักรักษาตัว ไม่อาจเดินทางไปประชุมร่วมกับ8พรรคแกนนำร่วมจัดตั้งรัฐบาลได้ในวันที่ 22มิ.ย. และไม่ได้ไปร่วมงานสัมมนาส.ส.ใหม่ พรรคก้าวไกล ระหว่างวันที่ 21-23มิ.ย. ที่จ.ชลบุรีได้ แต่คาดว่าน่าจะหายทัน ในการเดินทางไปรายงานตัวต่อสภาฯ วันที่ 27มิ.ย.นี้ ร่วมกับคณะส.ส.พรรคก้าวไกลได้