posttoday

ธรรมนัส กาวใจอดีตผู้สมัครส.ส.พลังประชารัฐร้องถูกหักค่าหัวคิวหาเลือกตั้ง

29 พฤษภาคม 2566

"ประวิตร" ส่ง "ธรรมนัส" กาวใจ อดีตผู้สมัครส.ส.พลังประชารัฐ รวมตัวเรียกร้องขอค่าใช้จ่ายหาเสียงเลือกตั้ง เผยทุกคนเข้าใจกันดีและยังเชื่อมั่นหัวหน้าพรรค พร้อมจับมือร่วมมือร่วมทำงานกันต่อไป

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ว่าที่ ส.ส. เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า กรณีกลุ่มอดีตผู้สมัครส.ส.พลังประชารัฐ นัดรวมกันราว 20คน ที่โรงแรมมิโด ย่านสะพานควาย-ประดิพัทธ์ เพื่อร้องขอความเป็นธรรมเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการเลือกตั้งที่ผ่านมาว่า  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ทราบเรื่องแล้วและมอบมายให้ไปพูดคุยกับอดีตผู้สมัครส.ส.แล้ว จึงได้ทราบว่า ปัญหาเกิดจากการประสานงานเข้าใจกันคลาดเคลื่อนในพื้นที่ เรื่องการปฎิบัติงานต่างๆ ซึ่งจากนี้จะได้ร่วมกันดำเนินการแก้ปัญหาต่อไป 
 

ทั้งนี้ หลังการพูดคุยแล้ว ทุกคนยืนยันยังเคารพ รัก และเชื่อมั่นในตัว พล.อ.ประวิตร อย่างเหนียวแน่นและพร้อมจะทำงานกับพรรคเพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ต่อไป ในทุกเรื่องที่สามารถทำได้  อีกทั้งทุกคนจะไปทำความเข้าใจกับอดีตผู้สมัคร ส.ส.คนอื่นๆ ที่ไม่ได้มาพูดคุยวันนี้ เพื่อให้เข้าใจว่าพรรคจะดำเนินการแก้ปัญหาและให้ความเป็นธรรมแน่นอน 

ด้าน นายคมเดช มัชฌิมวงศ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 จ.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.อ.ธรรมนัส ได้มาพบพูดคุยทำความเข้าใจเรื่องราวต่างๆ กับตนและอดีตผู้สมัคร ส.ส.แล้ว และทุกคนก็เข้าใจกันดี  จากนี้จะรอการประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหาร่วมกับผู้ใหญ่ในพรรค ตามขั้นตอนต่อไป และทุกคนยืนยันยังเคารพรัก และเชื่อมั่นในตัว พล.อ.ประวิตร เหมือนเดิมตลอดไป 

“เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้กองธรรมนัสได้มาพบพูดคุยกับเราแล้ว มาพูดคุยดีมาก ผู้กองฯ เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้ความเป็นธรรมกับพวกเรา และจะนำเรื่องราวไปรายงานหัวหน้าพรรค ซึ่งวันนี้หัวหน้าพรรคฯ ยังมีภาระกิจที่จังหวัดกำแพงเพชร หลังจากนั้นผู้กองฯ จะได้นัดหมายทำความเข้าใจและหารือแก้ปัญหาต่อไป ซึ่งผมและกลุ่มพี่น้องอดีตผู้สมัครฯ ส.ส.ก็ยืนยันกับผู้กองฯ ว่า เรายังเคารพรักและเชื่อมั่นลุงป้อม เสมอและตลอดไป เราไม่ต้องการทำลายพรรคเพราะเรายังยืนยันจะทำงานร่วมกับพรรค เพื่อช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ต่อไปแน่นอน”นายคมเดช กล่าว