posttoday

เลือกตั้ง66:ดรุณวรรณ เผย จุรินทร์ กำลังใจดี พร้อมนำทัพสู้เลือกตั้ง

02 พฤษภาคม 2566

ดรุณวรรณ เผย จุรินทร์ กำลังใจยังดี หลังสูญเสีย บิดา ยังมุ่งมั่นหาเสียงให้ประชาธิปัตย์ อวย หัวหน้าพรรค เข้มแข็ง แยกแยะบาทบาท ทำหน้าที่ภายใต้ความรับผิดชอบได้เป็นอย่างดี วอน สมาชิกพรรค ร่วมส่งกำลังใจ จุรินทร์ นำทัพเลือกตั้งให้ประสบชัยชนะ

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรค และทีมโฆษกประจำศูนย์เลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าตามที่นายวีระ ลักษณวิศิษฏ์ บิดาของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ และมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ ในช่วงบ่ายวันที่2พ.ค.ที่จังหวัดพังงา ตนได้มีโอกาสพูดคุยกับนายจุรินทร์ พบว่านายจุรินทร์มีกำลังใจดี และได้ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ในทุกช่องทาง และยังหนักแน่นมีความมุ่งมั่นเดินหน้าทำหน้าที่ในทุกบทบาท โดยเฉพาะการทำหน้าที่หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ต้องรับผิดชอบในการนำพาพรรคสู้ศึกในสนามเลือกตั้งที่เหลือเวลาอีกไม่ถีงสองสัปดาห์ ในการตระเวนหาเสียงพบปะประชาชนในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศให้ครอบคลุมมากที่สุด และการจัดงานศพคุณพ่อวีระ ลักษณวิศิษฏ์ อย่างสมเกียรติที่จังหวัดพังงา รวมถึงเดินหน้าในบทบาทของรองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ที่ยังมีภารกิจสำคัญอีกมาก เพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชน

นางดรุณวรรณกล่าวว่า รู้สึกชื่นชมนายจุรินทร์ ที่แม้จะอยู่ท่ามกลางความโศกเศร้าจากการสูญเสียบิดาผู้เป็นที่รัก แต่ยังแสดงถึงภาวะความเป็นผู้นำที่มีความเข้มแข็ง แยกแยะบทบาท และสามารถทำหน้าที่ในแต่ละส่วนภายใต้ความรับผิดชอบได้เป็นอย่างดี ถือเป็นคุณลักษณะของผู้นำที่น่ายกย่อง ดังนั้นจึงอยากให้สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ได้ร่วมกันส่งกำลังใจให้กับนายจุรินทร์ ได้มีพลังเพื่อนำทัพพรรคประชาธิปัตย์ให้ประสบชัยชนะในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้