posttoday

สกลธี ลุยหาเสียงตลาดสัมมากร ชูนโยบาย ก๊าซประชาชน 250 บาท

15 เมษายน 2566

“สกลธี” นำทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่หาเสียง “ตลาดสัมมากร” ชูนโยบาย “ก๊าซประชาชน 250 บาท” ลดค่าครองชีพทันที

นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ของพรรคฯ ได้ลงพื้นที่ตลาดสัมมากร เขตสะพานสูง ร่วมกับนางนาถยา แดงบุหงา ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 19 (มีนบุรี-สะพานสูง) หมายเลข 10

 

​นายสกลธี กล่าวว่า การลงพื้นที่วันนี้ได้รับการตอบรับดีมาก เพราะนางนาถยาเป็นเจ้าของพื้นที่มา 2 สมัย คุ้นเคยกับคนในพื้นที่เป็นอย่างดี ส่วนตนก็ได้พบผู้สนับสนุนตั้งแต่สมัยลงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ก็ได้พูดคุยกัน โดยในส่วนของการช่วยพี่น้องที่ทำมาค้าขายนั้น พรรคพลังประชารัฐมีนโยบายลดราคาก๊าซลงทันที่เป็นรัฐบาล เหลือราคาถังละ 250 บาท ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนให้พ่อค้าแม่ค้าได้ทันที นอกจากนี้พรรคยังมีนโยบายลดราคาน้ำมันลง โดยน้ำมันเบนซินลดราคาลงลิตรละ 18 บาท และน้ำมันดีเซลลดลงลิตรละ 6 บาท ซึ่งจะทำให้ประชาชนมีเงินเหลือมาจับจ่ายซื้อของมากขึ้นด้วย

 

ด้าน นางนาถยากล่าวว่า จากการลงพื้นที่ที่ผ่านมา ตนมั่นใจว่าพี่น้องเขตมีนบุรี-สะพานสูง จะเป็นกำลังใจช่วยสนับสนุนตนเหมือนเดิม ขอพี่น้องเลือกพรรคพลังประชารัฐทั้ง 2 ใบ เลือกพรรคเลือกพี่จั้ม สกลธี เบอร์ 37 และเลือก ส.ส.เขต เบอร์ 10