posttoday

ครอบครัว ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เศร้า รอรับศพ ประกอบพิธีทางศาสนา

31 มีนาคม 2566

นันทิดา ชนม์ทิดา ภรรยา ลูกสาว พร้อมบุคคลในครอบครัว เครือญาติ คนใกล้ชิด ประชาชนเศร้า รอรับร่างไร้ลมหายใจ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประกอบพิธีทางศาสนา บ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา สมุทรปราการ สวดพระอภิธรรมวันแรก 1เม.ย. ยังไม่กำหนดวันฌาปนกิจ

วันที่31มี.ค. ที่บ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา จ.สมุทรปราการ บ้านพักนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตนายกอบจ.สมุทรปราการ ที่เพิ่งเสียชีวิต และเป็นสถานที่จัดงานศพ มีเจ้าหน้าที่ คนใกล้ชิด และทีมงานสมุทรปราการก้าวหน้า เข้ามาจัดเตรียมสถานที่ สำหรับการเตรียมความพร้อมในการประกอบพิธีทางศาสนา กระทั่งเวลาประมาณ 14.00น.ขบวนรถเคลื่อนร่างนายชนม์สวัสดิ์ โดยมีรถจักรยานยนต์ตำรวจโครงการพระราชดำริ นำมา ต่อจากนั้นมีรถตู้โฟล์คที่มี นางนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด จังหวัดสมุทรปราการ อดีตภรรยา นางสาวชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาว นั่งอยู่ในรถที่นำมาด้วย ต่อจากนั้นเป็นรถที่ได้นำโลงเย็นบรรจุร่างของนายชนม์สวัสดิ์

หลังจากนั้น เคลื่อนร่างของนายชนม์สวัสดิ์ เข้าไปภายในบ้านแล้ว ได้ให้บุคคลในครอบครัวและญาติ ได้กราบร่างของนายชนม์สวัสดิ์ ที่บรรจุอยู่ภายในโลงศพ เพื่อไว้อาลัย ขณะที่ มารดาของนายชนม์สวัสดิ์ ได้ร่วมไว้อาลัยลูกชายด้วย โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

ทางด้านครอบครัว นายชนม์สวัสดิ์ แจ้งกำหนดการสวดพระอภิธรรม ที่บ้านเลขที่ 350/3 ถนนท้ายบ้าน ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ดังนี้ วันเสาร์ที่ 1 เม.ย. เวลา 16.00 น. พิธีรดน้ำศพ เวลา 19.00 น. สวดพระอภิธรรม

วันอาทิตย์ที่ 2 เม.ย. งด 1 วัน

วันจันทร์ที่ 3 เม.ย.-วันเสาร์ที่ 8 เม.ย.  เวลา 19.00 น. สวดพระอภิธรรม

หลังจากนี้เปิดสวดพระอภิธรรมทุกวันอังคารจนกว่าพิธีฌาปนกิจ

ครอบครัว ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เศร้า รอรับศพ ประกอบพิธีทางศาสนา