posttoday

เลือกตั้ง66: ปชป.เบิร์ดเดย์จุรินทร์ เจ้าตัวยันจุติลาออกไม่กระทบพรรค

15 มีนาคม 2566

ปชป.จัดงานอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด'จุรินทร์'ครบรอบปีที่67 เจ้าตัวยันจุติลาออกไปรวมไทยสร้างชาติไม่กระทบพรรค นายกฯประยุทธ์ส่งดอกไม้ร่วมแสดงความยินดี

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2566 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขอบคุณ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ได้ส่งกระเช้าของขวัญ อวยพรในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 67 ปี พร้อมขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์นำพรอันประเสริฐ ส่งถึงท่านนายกรัฐมนตรีต่อไป

พร้อมทั้งขอบคุณส่วนราชการและทุกคนที่มาร่วมอวยพรวันนี้(15 มี.ค.) พร้อมย้ำด้วยว่า นายกรัฐมนตรี ยังไม่มีการส่งสัญญาณการยุบสภาในการประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวานนี้ (14 มี.ค.) แต่มั่นใจว่า จะไม่เกินเดือนนี้แน่นอน เพราะรัฐบาล จะครบวาระในวันที่ 23 มีนาคมนี้แล้ว และการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นในเดือนพฤษภาคม

นายจุรินทร์ ชี้แจงกรณีที่นายจุติ ไกรฤกษ์ อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ลาออกจากพรรคฯ เพื่อไปสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องใหม่ และไม่มีผลกระทบใด ๆ ต่อการเลือกตั้งของพรรคประชาธิปัตย์ทั้งสิ้น โดยเฉพาะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พิษณุโลกของพรรคฯ ที่ได้เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว โดยส่วนตัวตนเองนั้นไม่มีปัญหาและไม่หวั่นไหว โดยพรรคประชาธิปัตย์ จะยังคงเดินหน้ากับสมาชิก ที่ยังคงเหนียวแน่นอยู่กับพรรค ฟันฝ่าอุปสรรค และนำพรรคสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายในการเลือกตั้งเช่นเดิม โดยตนเอง จะตอบแทนสมาชิกพรรคฯ ด้วยการทำงานอย่างหนักเช่นเดิม

ทั้งนี้ ที่พรรคประชาธิปัตย์ ได้จัดงานอวยพร เนื่องในวันคล้ายวันเกิดให้กับนายจุรินทร์ โดยพลเอกประยุทธ์ ได้มอบหมายให้รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี นำช่อดอกไม้มาอวยพรวันเกิด นอกจากนี้ ปลัดกระทรวงพาณิชย์ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่กระทรวงพาณิชย์ , แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ , ส.ส. , ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.และ สมาชิกพรรค และสาขาของพรรคประชาธิปัตย์ในพื้นที่ต่าง ๆ เข้าอวยพรวันเกิดหัวหน้าพรรคอย่างคับคั่ง

  "มาดามเดียร์" วทันยา บุนนาค กราบอวยพรหัวหน้าพรรค