posttoday

พปชร.ชม ประวิตร นักปฏิบัติตัวจริง เชื่อ นำพาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง

03 มีนาคม 2566

ทีมโฆษกพลังประชารัฐ เผย ประวิตร สุขภาพแข็งแรง พร้อมลุยงาน แก้ปัญหาประชาชน รับฟังคนรุ่นใหม่ ชม นักประนีประนอมตัวจริง มั่นใจ นำพาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง คืนความสงบสุข

นส.เกณิกา อุ่นจิตร์ ทีมโฆษกพรรคและว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต 3 สระบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)กล่าวว่า ตั้งแต่เข้ามาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้การนำของพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เห็นการทำงานของพลเอกประวิตร อย่างใกล้ชิด ต้องยอมรับว่า ท่านคือ นักปฏิบัติ นักลงมือทำ มีภาพลักษณ์ของความประนีประนอมกับทุกภาคส่วน ถือเป็นจุดเด่นที่จะทำให้ประเทศไทยของเราก้าวข้ามความขัดแย้ง คืนความสงบสุขอีกครั้ง 

นส.เกณิกากล่าวว่า การทำงานของพลเอกประวิตรคือ การเอาความเดือดร้อนของประชาชนเป็นที่ตั้ง และนำไปสู่การแก้ไขอย่างเป็นรูปธรรม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องน้ำ การบริหารจัดการที่ดิน และปัญหาปากท้องของประชาชน ส่วนที่หลายคนเป็นห่วงว่า ท่านมีอายุที่สูงวัยนั้น จากการที่ได้ติดตามลงพื้นที่ในหลายจังหวัด สุขภาพร่างกายของท่านยังแข็งแรง มีความตั้งใจที่สู้มาก จนทำให้เรื่องสุขภาพหรืออายุ ไม่ได้เป็นอุปสรรคในการทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนเลย

นส.เกณิกากล่าวว่า เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา พลเอกประวิตร ได้เปิดรับฟังความคิดเห็น และแนวทางแก้ปัญหาจากกลุ่มเยาวชน พรรคพลังประชารัฐ คือพรรคการเมืองของประชาชน ที่ขับเคลื่อนภายใต้ระบอบประชาธิปไตย ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นในมุมต่างๆ ฉะนั้นการที่กลุ่มเยาวชนได้เข้ามาพูดคุยกับพรรคพลังประชารัฐ ถือว่าเป็นมุมที่ดีในการมีส่วนร่วมของคนรุ่นใหม่กับพรรคการเมือง