posttoday

“ชูวิทย์” ลั่น 3 มี.ค. นี้ แฉเพื่อชาติ เปิดโปงขบวนการทุจริตคอรัปชั่น 12 รายการ

01 มีนาคม 2566

พร้อมเปิดภาพเนวินเตะอนุทิน ลั่น 3 มี.ค.ขอแฉเพื่อชาติ ตายยกรัง เปิดโปงขบวนการทุจริตคอรัปชั่น 12 รายการ เตรียมบุกรัง”เนวิน”เย้ย”ศักดิ์สยาม”

วันนี้ (1 มี.ค. 66) เวลา 13.00 น. ที่กระทรวงยุติธรรม นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ พูดถึงกรณีที่ตนเองออกมาพูดว่า ที่ผ่านมาตนเองรณรงค์ไม่สนับสนุนให้มีการใช้กัญชาเสรี  และตนเองก็ใช้หลักประชาธิปไตย ว่าหากใครอยากจะสนับสนุนเห็นด้วยกับกัญชาเสรีก็โหวตให้พรรคภูมิใจไทย แต่หากไม่เห็นด้วย ก็ไม่ต้องสนับสนุน แต่ทำไมสุนัขรับใช้ ถึงต้องมาแว้งกลับมากัดตนเอง ว่าทำไมต้องให้แต่ตนเองไปพูดแต่ธุรกิจสีเทา 

 

พร้อมกับตั้งคำถามไปยัง สังคม ว่า คนแบบ นายอนุทิน จะมาเป็นนายก หรือจะมาเป็นรัฐมนตรี ได้อย่างไร เพราะยังไม่มีศักดิ์ศรี และบ้านเมืองก็ฉิบหายเพราะนโยบายกัญชาเสรี อีกทั้งยังรับใช้ความต้องการของนายเนวิน ชิดชอบ อีกด้วย และนายชูวิทย์ ยืนยันว่าในอนาคตเร็วๆนี้ ตนเอง จะเดินทางไปยังบ้านนายเนวิน และบ้านของนายศักดิ์สยาม จะไปนั่งในบ้าน และจะโกนด่าคนที่ใช้ที่หลวงของการรถไฟมาเป็นของตัวเอง 

 

ขณะที่ นายชูวิทย์ ยังเปิดภาพ ที่นายอนุทิน ถูกนาย เนวิน ยกเท้า ข้างขวา ขึ้นมาบริเวณ ก้น ของนายอนุทิน และลักษณะคล้ายถีบ หรือ เตะ ซึ่งนายชูวิทย์ ได้พูดถึงภาพดังกล่าวว่า มีผู้ใหญ่ที่เป็นที่รัก เป็นคนส่งมาให้ตนเองเมื่อเช้านี้ เมื่อถามว่า เหตุการณ์ในภาพนั้นมีที่มาอย่างไร นายชูวิทย์ บอกว่า จากภาพเป็นการสั่งสอน และมีการพูด ประมาณว่า “_ึงไม่รู้หรอ _ึงไม่เชื่อฟัง_ก หรอ” ตนเองเชื่อว่าไม่ใช่การหยอกล้อ หรือ ล้อเล่น

 

“ชูวิทย์” ลั่น 3 มี.ค. นี้ แฉเพื่อชาติ เปิดโปงขบวนการทุจริตคอรัปชั่น 12 รายการ

 

ส่วนเหตุการณ์จะเกิดขึ้นนานแล้วหรือยัง นายชูวิทย์ ไม่ตอบ บอกว่า ให้ไปถามอนุทินเอง ว่าถูกนายเนวินเตะมาเมื่อไหร่ ส่วนเจตนาที่ผู้ใหญ่ส่งมารูปนี้มาให้นั้น เพราะว่า มองว่านายอนุทิน ไม่เหมาะสมกับการเป็นนายกหรือแม้แต่การเป็นรัฐมนตรี เพราะจากภาพแสดงให้เห็นว่า ไร้ศักดิ์ศรี

 

เมื่อถามว่า ตนเองออกมาเปิดหน้าท้าชนขนาดนี้กลัวหรอไม่ นายชูวิทย์ บอกว่าไม่กลัวที่จะโดนฟ้อง เพราะตนเองมีหลักฐานทั้งหมดอย่าชัดเจน ถึงขั้นศาลฎีกาที่มีคำตัดสิน ถึงกรณีที่มีการใช้ที่ดินหลวงของการรถไฟแห่งประเทศไทยมาเป็นของตัวเอง
 

 

และยังฝากไปถึงนายอนุทิน ว่า “เงิน_ึงเยอะหรอ ก_เคยไปใช้เงินมึงสักบาทไหม เคยยืมเงิน_ึงไหม” และนายชูวิทย์ ยืนยันว่า ตนเองไม่ได้รับใช้ใคร หรือ รับใบสั่งใครให้มาให้โจมตีพรรคภูมิใจไทย อย่างเช่น ที่มีกระแสข่าวว่า เสธหิ ออกมารับนายชูวิทย์ เข้าไปยังทำเนียบรัฐบาล ทำให้มีหลายคนตั้งข้อสงสัยว่ารับงานจาก ประยุทธ์หรือไม่

 

นายชูวิทย์ โต้กลับ ว่า ที่ผ่านมาตนเองก็ ด่านายก มาตลอด 8 ปี ทำไมไม่มีใครสนใจ ยังหาว่าตนไปรับงานอีก ส่วนที่บอกว่าทำไมที่ผ่านมาไม่ออามาพูดเรื่องกัญชาเสรี นายชูวิทย์ บอกว่า ผมตัวคนเดียว และต้องไปจัดการเรื่องทุนจีนสีเทา และมันแปลกตรงไหนที่เพิ่งจะออกมาพูด อีกทั้งนายศักดิ์ สยามชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมออกมาท้าตน และพูดว่าตนสติไม่ดี ทำให้ต้องออกมาพูด

 

ขณะที่วันศุกร์ที่ 3 มี.ค.นี้ นายชูวิทย์ เตรียมแฉเพื่อชาติ ตายยกรัง เปิดโปงขบวนการทุจริตคอรัปชั่น 12 รายการ ที่เกี่ยวข้องกับ นายศุภวัฒน์ ที่เป็น นอมีนีให้กับรัฐมนตรีท่านหนึ่ง นายจิตอรุณ ที่เป็นคนของ ช.การช่างที่จะหิ้วเงินไปบุรีรัมย์เสมอ  บริษัท บุรีเจริญ บริษัท ศิลาชัย  สนามแข่งรถบุรีรัมย์ โฉนดที่ดิน ที่ดิน จำนวน 5,083 ไร่  คำพิพากษาศาลฎีกา การกู้เงินการฟอกเงิน ช.การช่างและพนักงานที่ถือครองที่ดินที่อำเภอมวกเหล็ก พรรคภูมิใจไทย  และการปล้นแผ่นดิน 

 

เมื่อถามนายชูวิทย์ว่า หากหลังจากนี้ไปเจอนายเนวิน และนายอนุทิน จะพูดอะไร นายชูวิทย์ จะบอกกับนายเนวินว่า “_ึงปล้นแผ่นดินไปจะคืนได้หรือยัง” ส่วนนายอนุทิน บอกว่า “_ึงให้เนวินเตะได้ ทำไมจะให้ผมเตะไม่ได้” 

 

หลังจากนั้น นายชูวิทย์ ได้แสดงท่าทางเลียนแบบลักษณะท่าทางเตะของนายเนวินที่เตะนายอนุทินให้สื่อมวลชนได้ดู

 

“ชูวิทย์” ลั่น 3 มี.ค. นี้ แฉเพื่อชาติ เปิดโปงขบวนการทุจริตคอรัปชั่น 12 รายการ