posttoday

อนาคตใหม่ ก้าวไกล รวมพลังสู้ศึกเลือกตั้ง66

01 มีนาคม 2566

“ธนาธร-ปิยบุตร-พรรณิการ์” ผนึกกำลังช่วย "พิธา" หาเสียงสู้ศึกเลือกตั้ง 2566 ขึ้นเวทีปราศรัยร่วมกันครั้งแรกระหว่างวันที่ 3-4 มี.ค. 2566 ที่ขอนแก่น และร้อยเอ็ด เปิดแคมเปญ“รวมพลังอนาคตใหม่ก้าวไกล เพื่อประเทศไทยไม่เหมือนเดิม”

พรรคก้าวไกล เปิดแคมเปญนำทัพบุกอีสาน ระหว่างวันที่ 3-4 มี.ค. 2566 เพื่อปราศรัยสู้ศึกเลือกตั้ง 2566 นำโดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า และ น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกคณะก้าวหน้า ขึ้นเวทีปราศรัยพร้อมกันครั้งแรก ในชื่อ “รวมพลังอนาคตใหม่ก้าวไกล เพื่อประเทศไทยไม่เหมือนเดิม”
 

นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า ในวันที่ 3-4 มี.ค.นี้ พรรคก้าวไกลยกทัพบุกพื้นที่อีสาน 2 จังหวัด คือขอนแก่น และร้อยเอ็ด นำโดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค และมีไฮไลท์สำคัญคือกรรมการบริหารพรรคก้าวไกลมีมติเปิดตัว 3 ขุนพลแกนนำอดีตพรรคอนาคตใหม่ เป็นผู้ช่วยหาเสียงพร้อมเดินสายทั่วประเทศสู้ศึกเลือกตั้งใหญ่ โดยประเดิมที่แรก เวทีปราศรัยจังหวัดขอนแก่น มีนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ นายปิยบุตร แสงกนกกุล และ น.ส.พรรณิการ์ วานิช ขึ้นเวทีปราศรัยด้วยเป็นครั้งแรก ถือได้ว่าเป็นการเข้าสู่บรรยากาศโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ 


"มั่นใจว่า การประสานกำลังกันของอนาคตใหม่สู่ก้าวไกล จะเป็นกำลังสำคัญให้พรรคก้าวไกลสามารถคว้าเก้าอี้ ส.ส.ในทุกภาคทั่วประเทศ และการประเดิมเวทีแรกที่ขอนแก่นในวันศุกร์นี้จะสามารถรื้อฟื้นบรรยากาศของชาวอนาคตใหม่และปลุกความหวังให้พี่น้องประชาชนได้มาก และเชื่อว่าพี่น้องประชาชนคิดถึงการปราศรัยของทั้ง 3 คนเช่นกัน" นายรังสิมันต์ กล่าว
อนาคตใหม่ ก้าวไกล รวมพลังสู้ศึกเลือกตั้ง66