posttoday

เลือกตั้ง66: จุรินทร์-คุณหญิงกัลยา-นิพนธ์ โฟนอินติวเข้มขุนศึกอีสาน

28 กุมภาพันธ์ 2566

'จุรินทร์' หัวหน้าปชป.พร้อมคุณหญิงกัลยาและนิพนธ์ นำทีมโฟนอินติวเข้มขุนศึกอีสานครึ่งภาคชุดแรก วางกลยุทธ์สู้ศึกเลือกตั้ง

นายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ที่ปรึกษาคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ภาคอีสาน พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าและ ผอ.เลือกตั้งของพรรค ได้นำทีมเเม่ทัพเลือกตั้งจัดงานสุนทรียเสวนาขุนพลภาคอีสาน 

นายจุรินทร์และนายนิพนธ์มอบหมายให้ ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรค เป็นเเม่งาน และมีวิทยากรระดับครูใหญ่ อาทิ นายสมชัย ฉัตรพัฒนศิริ ดร.ศุภชัย ศรีหล้า นายประชาธิปไตย คำสิงห์นอก นายสาคร พรหมภักดี นายบุญเลิศ ครุฑขุนทด ร่วมกันถ่ายทอดกลยุทธ์เลือกตั้งขุนพลภาคอีสานเเละคนรุ่นใหม่ (Yong blue อีสาน) ชุดเเรก ในรูปเเบบสุนทรียสนทนา (dialogue)  ที่เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในด้านต่างๆ ทั้งด้านการปราศรัย(อุดมการณ์และนโยบายพรรค) รวมถึงการลงพื้นที่และโซเชียลมีเดีย โดยมี นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย น.ส.ธนชาภา จันทวารา 2 รองโฆษกพรรค และน้องลูกหมี น.ส.รัศมี ทองสิริไพรศรี นางเเบบชื่อดัง ร่วมกันเป็นวิทยากร 
 

การเสวนาดังกล่าวเป็นไปด้วยความฮึกเหิม และได้พลังจากการเเลกเปลี่ยนในเรื่องการลงพื้นที่ของเเต่ละเขตเลือกตั้ง พร้อมกับได้นำนโยบายต่างๆ ไปสื่อสารกับพี่น้องประชาชน ซึ่งได้รับการตอบรับด้วยไมตรีจิตจากพี่น้องทั่วภาคอีสานอย่างอบอุ่น ทำให้นายจุรินทร์ หัวหน้าพรรค คุณหญิงกัลยา เเม่ทัพภาคอีสาน และนายนิพนธ์ ผอ.เลือกตั้ง ต่างมีความมั่นใจในการปักธงชัยเพิ่มในหลายเขตพื้นที่ ทั้งยังได้วางรากฐานของความเป็นสถาบันทางการเมืองสู่ผู้สมัครรุ่นใหม่(Young blue) ภาคอีสาน ทั้งในระยะเลือกตั้งและระยะยาว โดยเชื่อมั่นว่าจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์มีผู้เเทนเพิ่มกระจายไปทั่วทั้งภาคอีสาน