posttoday

เลือกตั้ง66 : เฉลิมชัย-อลงกรณ์ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ปชป.เมืองเพชรบุรี

24 กุมภาพันธ์ 2566

เฉลิมชัย-อลงกรณ์ เปิดตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งส.ส.เพชรบุรี อย่างเป็นทางการในจังหวัดแรกของภาคกลาง 3อดีตหัวหน้าพรรคปชป.ชวน-บัญญัติ-อภิสิทธิ์ และหัวหน้าคนปัจจุบัน จุรินทร์ ส่งตัวแทนอ่านสาส์นขอคนเพชรเลือกปชป.ยกทีม

เมื่อวันที่ 24ก.พ.2566 นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคและนายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคร่วมกันเปิดเวทีปราศรัยเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ของจังหวัดเพชรบุรีอย่างเป็นทางการจังหวัดแรกในภาคกลางมีประชาชนกว่าหมื่นคนล้นลานหน้าโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ 

นอกจากนี้ 4 หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้แก่นายชวน หลีกภัย นายบัญญัติ บรรทัดฐาน นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะและนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคคนปัจจุบันได้ให้ตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์อ่านสาส์นแสดงความมุ่งมั่นของพรรคประชาธิปัตย์ในการทำงานเพื่อจังหวัดเพชรบุรี
 

พร้อมขอโอกาสให้อดีต ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์คือนายอลงกรณ์ พลบุตร อดีตรัฐมนตรีช่วยพาณิชย์ อดีต ส.ส.เพชรบุรี และส.ส.บัญชีรายชื่อ 6 สมัย  ดร.กัมพล สุภาแพ่ง อดีต ส.ส.เขต 2 เพชรบุรี 3 สมัย  และนายอภิชาติ สุภาแพ่ง ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยพาณิชย์และอดีต ส.ส.เขต 3 เพชรบุรี 4 สมัยลงสมัคร ส.ส.เขต1-2-3และนายอรรถพร พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยสาธารณสุขอดีต ส.ส.เขต 1 และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 2สมัยลงสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อได้กลับมาเป็นปากเสียงและตัวแทนของคนเมืองเพชรบุรีอีกครั้งหนึ่งดังเช่นที่ผ่านมา.