posttoday

ผบ.ตร.ย้ำ'ดิว อริสรา' พลเมืองดี ให้ข้อมูล คดีมาเก๊า888

09 กุมภาพันธ์ 2566

ผบ.ตร.สั่งตำรวจไซเบอร์บินไปต่างประเทศสอบ'ดิว อริสรา'หาข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ยืนยัน ดาราสาว เป็นพลเมืองดี แต่หากมีเอี่ยว'มาเก๊า 888' ต้องดำเนินคดี ไม่มีละเว้น

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เปิดเผยว่าได้สั่งการให้ตำรวจไซเบอร์ สอบปากคำ “ดิว อริสา” ที่ต่างประเทศแล้ว เพื่อสอบถามข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับเว็บพนัน “มาเก๊า 888” ซึ่งได้เน้นย้ำให้ชุดทำงานทำอย่างตรงไปตรงมา โปร่งใส และเป็นธรรม 
 

ส่วนตำรวจหากพบว่าใครทำผิดก็ต้องดำเนินการตามกฎหมายทุกรายเป็นการเก็บกวาดบ้านของตัวเองให้ดี พร้อมระบุว่าตำรวจมีข้อมูลมากพอสมควรแล้วเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว แต่การไปสอบปากคำครั้งนี้ส่วนหนึ่งเพื่อให้ “ดิว อริสรา” มั่นใจว่า ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ และมีข้อมูลอะไรที่เป็นประโยชน์ก็ขอให้บอกกับเจ้าหน้าที่ เพื่อนำมาประกอบสำนวน 
 

ขอย้ำว่า “ดิว อริสรา” เป็นพลเมืองดีที่ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ยังไม่พบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือต้องถูกดำเนินคดีแต่อย่างใด ซึ่งต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมดก่อน ส่วนกรณีตำรวจนอกเครื่องแบบไปค้นร้านทำเล็บของ ดิว อริสรา ซึ่งมีภาพวงจรปิดชัดเจนนั้น พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าวว่า กำลังตรวจสอบอยู่