posttoday

เกาะติดการเมือง เลือกตั้ง66 สนธยามั่นใจ10เขตชลบุรีแลนด์สไลด์

09 กุมภาพันธ์ 2566

สนธยา เผยเหตุขนทีมงานร่วมเพื่อไทย มั่นใจนโยบายพรรคสอดคล้องความต้องการประชาชน คุณหญิงสุดารัตน์ หวังเจาะอุดรธานีเมืองหลวงประชาธิปไตย เพื่อชาติเตรียมขน40นโยบายสู้เลือกตั้ง รวมแผ่นดินเลือก พล.อ.ชัชชัย หัวหน้าพรรค

สนธยามั่นใจ10เขตชลบุรี คุณปลื้ม แลนด์สไลด์ 

นายสนธยา คุณปลื้ม สมาชิกพรรคเพื่อไทย และหัวหน้าทีมชลบุรี เผยว่า สาเหตุที่ยกทีมมาร่วมงานกับเพื่อไทย เนื่องจากเห็นว่า นโยบายที่พรรคประกาศออกมา รับฟังจากประชาชน มีนโยบายครอบคลุมทุกความต้องการของประชาชน ทีมชลบุรีมีความหลากหลายตั้งแต่อายุ 20 กว่า ผู้มีประสบการณ์ หวังว่าด้วยนโยบายของพรรคที่ตรงจุด บวกกับความมุ่งมั่นตั้งใจของเรา จะสามารถแก้ปัญหาให้ประชาชนได้ และนำพาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้งได้ทีมชลบุรีมั่นใจจะแลนด์สไลด์ทั้ง 10 เขต ครั้งนี้ก็เช่นกันทีมชลบุรีจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ 

สำหรับผู้ประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ชลบุรี ทั้ง 12 คน  แบ่งเป็นระบบเขตเลือกตั้ง10คน และส.ส.บัญชีรายชื่อ 2คน ประกอบด้วย 1.นายสนธยา คุณปลื้ม 2.นางสุกุมล คุณปลื้ม 3.น.ส.สุภีพันธุ์ หอมหวล 4.นายฉัตรชัย  อั้งลิ้ม 5.นายอนันต์ ปรีดาสุทธิจิตต์ 6.นายแมน  อินทร์พิทักษ์ 7.นายเชาวลิตร แสงอุทัย 8.นายพนธกร  ใคร่ครวญ 9.นายสัมฤทธิ์ พงษ์วิรัตน์ 10.นายเดชา จันทร์เล็ก 11.นายสงกรานต์ ภาชนะ 12.นายชาญยุทธ เฮงตระกูล
 

คุณหญิงสุดารัตน์หวังเจาะฐานเสียงอุดรฯ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ขึ้นเวทีปราศรัยที่จ.อุดรธานีเปิดตัวนายโอภาส พรหมโคตร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 5 จังหวัดอุดรธานี พร้อมกับยกให้จังหวัดอุดรฯ เป็นเมืองหลวงประชาธิปไตยมีอุดมการณ์แน่วแน่ในการต่อสู้กับเผด็จการ ซึ่งตรงกับหลักการของพรรค ไม่เป็นที่เหยียบยืนให้เผด็จการทุกรูปแบบเริ่มต้นด้วยการแก้ไขรัฐธรรมนูญฉบับ คสช.ให้เป็นประชาธิปไตย ขณะนี้ร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญของพรรคได้ส่งเข้าสู่การพิจารณาของสภาแล้วเปรียบเสมือนได้นำรถไปจอดที่สภารอเพียงคนขับคือส.ส.ที่จะเข้าไปขับเคลื่อนให้กฎหมายผ่านสภาให้สำเร็จ

เพื่อชาติเปิดบ้านแนะนำตัวชูนโยบายเลือกตั้ง66

น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หรือฮาย หัวหน้าพรรคเพื่อชาติได้ปรับโครงสร้างคณะกรรมการบริหารพรรค เพิ่มสัดส่วนคนรุ่นใหม่เสริมทัพ และเตรียมเปิดบ้านให้ประชาชนเข้ามาเยี่ยมชม พูดคุย และใช้งานพื้นที่แลกเปลี่ยนปัญหาเพื่อปรับเป็นนโยบาย ระหว่างวันที่ 10-12ก.พ.66 ณ ที่พื้นที่สร้างสรรค์ (PC Space) ชั้น 9 อาคารวรรณสรณ์ พญาไท จะมีการเปิดนโยบายกว่า40ชุด และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคด้วย 

พรรครวมแผ่นดินเลือก บิ๊กโป๊บ เป็นหัวหน้าคนใหม่

พรรครวมแผ่นดิน จัดประชุมใหญ่ครั้งที่ 2 หลังจาก พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยายื่น ลาออกจากหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน ไปรับตำแหน่งประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ ที่ประชุมมีมติเลือก พล.อ.ชัชชัย ภัทรนาวิก หรือ บิ๊กโป๊บ เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ และมีการปรับเปลี่ยนกฏกติกา ข้อบังคับพรรค ด้านนโยบายจะมีการปรับเปลี่ยนให้มีความเข้มข้นขึ้น เช่น ยกเลิกเกณฑ์ทหาร เป็นทหารสมัครใจ จะมีเงินเดือน เบี้ยเลี้ยง ยกระดับมาตรฐานทหารให้สูงขึ้นเทียบต่างประเทศ