posttoday

พรรคชาติไทยพัฒนาประกาศกินรวบ 5 เขต วราวุธ กร้าวขอแลนด์สไลด์สุพรรณบุรี

05 กุมภาพันธ์ 2566

วราวุธ ศิลปอาชา ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนาประกาศกร้าวขอแลนด์สไลด์สุพรรณบุรี กินรวบที่นั่ง ส.ส. ทั้ง 5 เขต ด้วยตัวแทนระดับคุณภาพ ไม่สนใจใครจะปักธง

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วย ดร.อุดม โปร่งฟ้า ที่ปรึกษา รมว.ทส. และคณะกรรมการสาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณบุรี ร่วมพิธีทำบุญวันคล้ายวันเกิดศาลเจ้าพ่อหลักเมือง

 

จากนั้นได้เดินดูสถานที่เตรียมปราศรัยใหญ่พรรคชาติไทยพัฒนา ที่บริเวณลานหน้าอุทยานมังกรสวรรค์ สุพรรณบุรี โดยเตรียมยกทัพเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ เอาฤกษ์ชัยในวันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ 

 

โดยนายวราวุธ เปิดใจถึงการเมืองในจังหวัดสุพรรณบุรีว่า นับแต่รุ่นที่พ่อบรรหารยังอยู่ก็ไม่เคยมีอะไรง่ายแล้วเมื่อพ่อบรรหารไม่อยู่ ก็จะยิ่งมีความท้าทายใหม่ ๆ เกิดขึ้น แต่ครั้งนี้โชคดีได้เขตเลือกตั้งขึ้นมา 5 เขตเหมือนเดิม และในฐานะพรรคชาติไทยพัฒนา ที่ทำงานให้กับพี่น้องคนสุพรรณบุรีตั้งแต่สมัยรุ่นพ่อบรรหารนั้น จึงยังยืนยันที่จะสนับสนุนผู้สมัครของพรรคลงที่เลือกตั้ง ส.ส.ทั้ง 5 เขต

 

นายวราวุธ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ มีการส่งผู้สมัครจากหลายพรรคการเมืองมาลงแข่งในสุพรรณบุรี ถือเป็นเรื่องปกติ เพราะจังหวัดนี้ไม่ได้เป็นของใคร ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนาจึงเป็นหน้าที่ต้องทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อรักษาความมั่นคงและรักษาฐานของพรรคในจังหวัดสุพรรณบุรี ให้มั่นคงดังเดิม

 

ดังนั้นหากพรรคไหนจะมีลงในเขตนั้นไม่สนใจ แต่พรรคชาติไทยพัฒนาส่งครบ 5 เขต และยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ ส่วนที่เหลือก็เป็นสิทธิของพี่น้องชาวสุพรรณบุรี ซึ่งจะเลือกผู้สมัคร ส.ส. ที่คิดว่าเหมาะสมที่สุดมาทำงานให้

 

นอกจากนี้หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ยังกล่าวต่อว่า  ในฐานะที่พรรคทำงานมาอย่างต่อเนื่องหลายสิบปี ครั้งนี้จะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่พรรคชาติไทยพัฒนา จะนำเสนอบุคคลกรที่มีคุณภาพของพรรครับใช้ประชาชน จังหวัดอื่นเป็นอย่างไรไม่รู่ แต่สุพรรณบุรีทั้ง 5 เขต พรรคชาติไทยพัฒนา ไม่ยอมให้ใครมาปักธงแน่นอน