posttoday

"จุรินทร์" นำผู้สมัครส.ส.เขต1 ลงพื้นที่ถ.คนเดินภูเก็ต เสียงตอบรับคึกคัก

30 มกราคม 2566

“จุรินทร์” ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นำผู้สมัคร ส.ส.เขต1 ภูเก็ต ลุยถนนคนเดินภูเก็ต คึกคัก คนรุมถ่ายภาพ ให้กำลังใจ เย็นยันค่ำ กระทั่งชาวต่างชาติยังขอเฟลฟี่

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์  นำ นายกวี ตันสุคตานนท์ ผู้สมัคร ส.ส. ภูเก็ต  นายบำรุง ปิยนามวานิช อดีตนายก อบจ.พังงา พร้อมด้วย คณะ ส.ส ในพื้นที่ภาคใต้ อาทิ นายสาคร  เกี่ยวข้อง นางสาวพิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล นายธนวัช ภูเก้าล้วน  เดินทักทาย พ่อค้า แม่ค้า ประชาชน  ที่ถนนคนเดินถลาง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งมี นักช็อป นักชิมทั้งคนไทย และ นักท่องเที่ยวต่างชาติ สนใจมาเดินจับจ่ายใช้สอย เป็นจำนวนมาก ทำให้ถนนคนเดินถลางบรรยากาศคึกคัก ยามเย็น

 

ขณะที่ เดินทักทายบรรดาพ่อค้าแม่ค้าอยู่นั้นก็มีประชาชนมาขอถ่ายรูป ขอเซลฟี่ กับนายจุรินทร์ไม่ขาดสาย ไม่เฉพาะคนไทยเท่านั้น  ยังมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติก็ขอเซลฟี่กับ นายจุรินทร์ พร้อมทักทายอย่างเป็นกันเองบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น  

 

ส่วนนายจุรินทร์เองก็ไม่ทำให้เสียชื่อเซลล์แมนประเทศ ได้ทำหน้าที่เจ้าบ้านที่ดี กล่าวทักทาย และกล่าวต้อนรับเชิญชวนให้ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวภูเก็ต มาเที่ยวประเทศไทย และอยู่เที่ยวประเทศไทยนานๆ

 

ซึ่งถนนคนเดินแห่งนี้ มีร้านค้ามาออกร้านขายของจำนวนมาก ทั้งอาหาร เสื้อผ้า ของใช้ในบ้าน มีอาหารพื้นเมือง อาทิ เช่น โอวต้าว  ขนมขี้มอด ผลไม้ เครื่องดื่ม ฯลฯ นอกจากนี้ยังเป็นถนนสตีทอาร์ต ให้นักท่องเที่ยวและผู้มาเยือนได้แสดงฝีไม้ลายมือด้านศิลปะของตัวเองด้วย