posttoday

'จุรินทร์' เปิดตัว3ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภูเก็ต มั่นใจชนะยกทีม

29 มกราคม 2566

ปชป.จัด จุรินทร์ออนทัวร์ภูเก็ต เปิดตัว3ว่าที่ผู้สมัครส.ส.รับเลือกตั้ง66 กวี - ชัยยศ-พลอยทะเล มั่นใจความรู้ความสามารถคว้าเก้าอี้ยกทีม

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์  รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปที่จังหวัดภูเก็ต ในโครงการรณรงค์การเลือกตั้ง "จุรินทร์ ออนทัวร์" ภาคใต้ ณ อาคารยิมเนเซียม ๔,๐๐๐ ที่นั่ง (สะพานหิน) เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภูเก็ต 3 คน ของพรรค  ประกอบด้วย นายกวี ตันสุคตานนท์ ภูเก็ต (เขต1) อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครภูเก็ต นายชัยยศ ปัญญาไวย ภูเก็ต (เขต2) อดีตประธานสภาทนายความ จังหวัดภูเก็ต 2 สมัยและนางสาวพลอยทะเล ลักษมีแสงจันทร์ ภูเก็ต (เขต3) สมาชิกสภาเทศบาลตำบลวิชิต

นายจุรินทร์ กล่าวปราศรัยว่า ที่ผู้สมัครของพรรคมีความพร้อม ทั้ง 3 เขต เป็นบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ และได้ทำงานใกล้ชิดพี่น้องประชาชนในพื้นที่มาโดยตลอด รวมทั้งมีคนรุ่นใหม่มีความรู้ความสามารถ ที่มีความตั้งใจเข้ามาทำงานให้กับประชาชนและได้พิสูจน์ฝีมือมีผลงานให้ชาวภูเก็ตได้เห็นแล้ว

"เชื่อว่าทั้งสามคนที่อาสาลงแข่งใน 3 เขตนี้ จะเป็นความหวังให้กับพี่น้องชาวจังหวัดภูเก็ต ในการทำงานให้กับประชาชนในวันข้างหน้า อยากให้ติดตามการเปิดตัวในวันพรุ่งนี้ มั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์จะสามารถคว้าชัยชนะได้ทั้ง 3 เขต อย่างแน่นอน" นายจุรินทร์ กล่าว