posttoday

เวทีชุมพรคึก พร้อมรับประยุทธ์ปราศรัยที่แรก สุพลมั่นใจได้ส.ส.ยกพื้นที่

28 มกราคม 2566

สนามเลือกตั้งภาค66ใต้คึก  วทีชุมพรพร้อมรับประยุทธ์ปราศรัยครั้งแรก ในฐานะสมาชิกพรรคความไทยสร้างชาติ สุพล จุลใส มั่นใจจะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในพื้นที่ เลือกเป็นผู้แทนฯทั้ง3เขต

ที่บริเวณลานหน้าเทศบาลเมืองชุมพรและองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร มีการตั้งเวทีปราศรัยพรรครวมไทยสร้างชาติ มีการเตรียมเก้าอี้ไว้มากกว่า 20,000 ตัว เย็นวันนี้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในฐานะสมาชิกพรรค จะเดินทางมาปราศรัย พร้อมด้วยนายพีระพันธ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคและทีมงานพรรครวมใจสร้างชาติ 

เวลาประมาณ 14.00น.บรรยากาศเริ่มมีความคึกคักประชาชนเริ่มทยอยมาจากอำเภอต่างๆอย่างต่อเนื่อง โดยสังเกตุได้ว่ามีจะทีมงานของตระกูล“จุลใส” เข้ามาดูแลต้อนรับและจัดพื้นที่อำนวยความสะดวก

นายสุพล จุลใส หรือ ลูกช้าง อดีต ส.ส.จังหวัดชุมพรเขต 3 กล่าวว่า ขณะนี้เวทีการปราศรัยใหญ่มีความพร้อม 100%พี่น้องประชาชนส่วนใหญ่ที่มาในวันนี้ล้วนเป็นแฟนคลับลุงตู่ทุกคนตื่นเต้นกันมากพล.อ.ประยุทธ์ เปิดเวทีพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นที่แรกจังหวัดชุมพร 

การจัดเวทีปราศรัยใหญ่ และการจัดเตรียมพื้นที่ ซึ่งจะต้องมีการปิดถนนบริเวณด้านหน้าเทศบาลเมืองชุมพร ประมาณ 200-300 เมตรไม่ได้เป็นการสร้างความลำบากใจหรือความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน เพราะส่วนใหญ่หากมีการจัดงานสำคัญภายในจังหวัด ก็จะต้องมีการปิดถนนแบบนี้เช่นเดียวกัน เพราะพื้นที่แคบจึงจำเป็นต้องปิดถนน ซึ่งบริเวณศาลหลักเมือง และเทศบาลเมืองชุมพรเป็นถนนวันเวย์ ซึ่งก็สามารถใช้ทางเลี่ยงเมืองได้เช่นเดียวกัน

การที่พล.อ.ประยุทธ์ มาเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ถือว่าเป็นการเปิดพื้นที่ภาคใต้เพื่อเดินเกมส์เต็มตัวของพรรครวมไทยสร้างชาติส่วนของจังหวัดชุมพร ได้ส่งผู้สมัคร ส.ส. ลงแข่งทั้ง 3 เขต และ มั่นใจว่าประชาชนชาวจังหวัดชุมพร จะให้ความอนุเคราะห์เข้ามาดูแลประชาชนทั้ง 3 เขต การที่มีความมั่นใจขนาดนี้ เพราะว่าที่ผู้สมัครส.ส. ทั้ง 3 เขต ได้มีการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน พร้อมทำการเมืองมาเป็นระยะเวลานานแล้ว บางคนมีประสบการณ์ทั้งเป็นอดีตสมาชิกสภา (ส.ก.) อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ส่วนตัวเองก็เป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของจังหวัดชุมพรเขต 3 ซึ่งได้ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เพื่อร่วมเกมการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติอย่างเต็มตัว