posttoday

เกาะติดการเมือง เลือกตั้ง66 'ประวิตร'ปราศรัยครั้งแรกป้อมปราบศัตรูพ่าย

25 มกราคม 2566

เกาะติดเลือกตั้ง66 พลังประชารัฐ เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.350คน ประวิตร เตรียมปราศรัยครั้งแรกเขตป้อมปราบฯ สุวัจน์ ตั้งเป้ากวาดที่นั่งส.ส.โคราชส่งผู้สมัครครบ16เขต สุดารัตน์ชู 'การุณ-ชวลิต' ก้าวข้ามความขัดแย้ง จุรินทร์ เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.อีสาน

ประวิตร เตรียมปราศรัยครั้งแรกกทม.

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพลังประชารัฐ พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรคเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคทั้งหมด72 คน ขณะนี้เปิดตัวไปแล้ว 350 คน ซึ่งพรรคพยายามจะส่งให้ครบทุกจังหวัดทั้ง 400 เขต พล.อ.ประวิตร ได้เน้นว่าที่ผู้สมัครทุกคนที่จะต้องลงพื้นที่ไปพบปะประชาชนตามบ้านเรือนทุกหลังคา และเปิดตัวสกลธี ภัททิยกุล อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.เป็นหัวหน้าทีมกทม.ซึ่งพลเอกประวิตรจะเปิดเวทีปราศรัยครั้งแรกที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย พร้อมย้ำพลังประชารัฐก้าวข้ามความขัดแย้งขจัดทุกปัญหาพัฒนาทุกพื้นที่

สุวัจน์ ไร้ขั้วการเมือง หวังรัฐบาลหน้าาเสถียรภาพ

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานชาติพัฒนากล้า เผยการเตรียมความพร้อมรับการเลือกตั้ง 66 จะเปิดตัวนโยบายในพื้นที่โคราช ซึ่งเป็นนโยบายเฉพาะพื้นที่ก่อน วางเป้าหมายว่าจะส่งว่าที่ผู้สมัครส.ส.ให้ครบทั้ง 16เขต พร้อมประเมินว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะเกิดการแข่งขันในพื้นที่ค่อนข้างสูง ซึ่งพรรคไร้ขั้วทางการเมือง พร้อมจับมือกับทุกฝ่ายหลังการเลือกตั้งเพื่อให้การเมืองมีเสถียรภาพ

สุดารัตน์ ชู2ขุนพลก้าวข้ามความขัดแย้ง

สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าสร้างอนาคตไทย ต้อนรับ เก่ง การุณ โหสกุล อดีตส.ส.กทม.และชวลิต วิชยสุทธิ์ อดีตส.ส. นครพนม เข้าเป็นสมาชิกไทยสร้างไทยชูเป็น2ขุนพลนำพาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง สร้างเศรษฐกิจ และประชาธิปไตยให้เข้มแข็ง เก่ง การุณ ซึ่งมีความสนิทสนมกับคุณหญิงสุดารัตน์มาเก่าก่อน เผยว่า หัวหน้าพรรคเป็นแบบอย่างในการทำงานเพื่อประชาชน ขณะที่ชวลิต มั่นใจแนวทางการแก้ไขปัญหาประเทศของคุณหญิงสุดารัตน์ ลุยแก้จน แก้น้ำท่วมน้ำแล้งให้พี่น้องคนอิสานได้สำเร็จ

ปชป. เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.อีสาน

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าประชาธิปัตย์ พร้อมดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคและไชยยศ จิรเมธากร รองหัวหน้าพรรคภาคอีสานได้เคาะว่าที่ผู้สมัคร สส.ภาคอีสานเป็นที่เรียบร้อย เตรียมเปิดตัวใหญ่ผู้สมัครภาคอีสาน ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 เวลา10.00น.-12.00น. ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล โดยจะเน้นย้ำถึงความสำเร็จของนโยบายประกันรายได้และขยายสู่นโยบายใหม่และจะมีการอบรมว่าที่ผู้สมัครฯ เพื่อให้เข้าใจนโยบายพรรค นำไปสื่อสารกับประชาชนในทุกพื้นที่