posttoday

วัชระ เพชรทอง ยัน "จุติ ไกรฤกษ์" ไม่ทิ้ง ปชป.

24 มกราคม 2566

วัชระ เผย จุติ ไกรฤกษ์ ยืนยันกับตนไม่มีการย้ายพรรค ไปรวมไทยสร้างชาติแน่ จวก คนปล่อยข่าวเห็นแก่ตัว ไร้คุณธรรม จริยธรรม หลอกลวงชาวบ้าน แนะพรรคที่ประกาศจะกวาดที่นั่ง กทม.ทั้งหมด ลองลงพ้นที่จะรู้กระแสไม่เอาลุงเสียงดังเพียงใด

นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์  กล่าวถึงกรณีกระแสข่าว นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาการสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.) อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ จะย้ายเข้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า  เรื่องนี้เป็นข่าวเท็จและเป็นการปล่อยข่าวของคนเห็นแก่ตัว เป็นการทำงานการเมืองที่ไม่สร้างสรรค์ ไม่มีคุณธรรมและจริยธรรม เหมือนกับการหลอกลวงชาวบ้าน และไร้จรรยาบรรณ จ้องแต่จะตกเบ็ดในบ่อปลาของเพื่อนบ้านหลังติดกัน แล้วจะไปรวมอะไร สร้างอะไรได้ ทำไมไม่ซื้อลูกปลามาเลี้ยงเอง
 

นายวัชระกล่าวย้ำว่า นายจุติ ไกรฤกษ์ เป็นอดีตเลขาธิการพรรค ได้ยืนยันกับผมว่าไม่ย้ายพรรค และเป็นคนห้ามไม่ให้ นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ อดีต ส.ส.ตาก และอดีต รมว.อุตสาหกรรม ย้ายพรรคอีกด้วย 

"คนระดับอดีตเลขาธิการพรรคย่อมมีสปิริตและรู้รักองค์กร ไม่มีใครทิ้งพรรค และทุกอย่างพระเจ้ากำหนดไว้แล้ว อย่างที่ นายจุติเคยประกาศไว้ "นายวัชระกล่าว 

นายวัชระ กล่าวอีกว่า กรณีที่พรรคการเมืองหลายพรรคประกาศจะกวาดที่นั่งในกรุงเทพฯทั้งหมดนั้น ขอให้ลองเดินไปฟังเสียงชาวบ้านตามตลาดสดตลาดนัดดูบ้าง แล้วจะรู้ว่า  กระแสไม่เอาลุงบางคนนั้นแรงขนาดไหน ผมไม่กล้าบอกแต่ควรไปเดินตลาดแล้วจะเห็นสัจธรรม อย่าฟังแต่คนเชลียร์รอบกาย อุปมาประหนึ่งรถไปเวียนรอบเมรุครบ 3 รอบ แล้วบรรดาขุนพลอยพยัก ก็ยังส่งเสียงเชียร์ได้ครับนาย สบายครับท่าน