posttoday

ชาติพัฒนากล้า นัดแถลงนโยบายพรรคสู้ศึกเลือกตั้ง

18 มกราคม 2566

เทวัญ เลขาธิการชาติพัฒนากล้า ทำหนังสือเชิญสื่อมวลชนและประชาชนทั่วไป ร่วมฟังคำแถลงเปิดนโยบายพรรค 24ม.ค.2566 เพื่อใช้ในการรณรงค์หาเสียงสำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรคชาติพัฒนากล้า เปิดเผยว่า ด้วยพรรคชาติพัฒนากล้า ได้กำหนดให้มีการนำเสนอนโยบายของพรรคชาติพัฒนากล้าที่ได้จัดทำขึ้นโดยคณะทำงานด้านนโยบายของพรรคชาติพัฒนากล้า ซึ่งได้รวบรวมข้อมูลและความเห็นจากประธานพรรค ที่ปรึกษาพรรค กรรมการบริหารพรรค หัวหน้าสาขาพรรค ตัวเทนพรรคชาติพัฒนากล้าประจำจังหวัด และสมาชิกพรรคชาติพัฒนากล้า

โดยงานนำเสนอนโยบายพรรคชาติพัฒนากล้าจะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 24 มกราคม 2566  เวลา 19.30-12.00น. ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ ถนนราชดำริ เขตปทุมวัน กทม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การแถลงนโยบายของพรรคในวันดังกล่าว นำทีม นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรค นายกรณ์ จาติกวาณิช หัวหน้าพรรค นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาพรรค นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี รองหัวหน้า พรรค นายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค นายวรนัยน์ วาณิชกะ ที่ปรึกษา หัวหน้าพรรค น.ส.เยาวภา บุรพลชัยโฆษกพรรค ซึ่งนโยบายที่สำคัญของพรรคชาติพัฒนากล้า อาทิ รื้อโครงสร้างเศรษฐกิจ ให้ทุกคนมีโอกาส เปิดนโยบายพรรคชาติพัฒนากล้า ที่จะทำให้คนไทย งานดี มีเงิน ของไม่แพง