posttoday

'ดำรงค์ พิเดช' ยังไม่ตอบรับร่วม'สร้างอนาคตไทย'

11 มกราคม 2566

'ดำรงค์ พิเดช' ยังไม่ตอบรับร่วมงานสร้างอนาคตไทย อาจตัดสินใจเลิกเล่นการเมือง ไม่ขัดหากพรรคนำแนวคิดอนุรักษ์ป่าไปกำหนดเป็นนโยบายหาเสียงเลือกตั้ง

นายดำรงค์ พิเดช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคโอกาสไทย เปิดเผยว่า กำลังอยู่ระหว่างการตัดสินใจว่าจะเล่นการเมืองหรือไม่ ส่วนกรณีที่พรรคสร้างอนาคตไทย ทาบทามให้ไปร่วมงานทางการเมืองขอดูก่อน กรณีที่ไปปรากฏตัวที่พรรคสร้างอนาคตไทย เพราะได้รับเชิญจากนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคไปบรรยายเรื่องแนวทางอนุรักษ์ป่าไม้ หากพรรคสร้างอนาคตไทยสนใจนำไปเป็นนโยบายก็ยินดี

เมื่อถามว่า หากพรรคสร้างอนาคตไทยชวนไปร่วมงานทางการเมืองด้วยจะมีการตัดสินใจอย่างไร นายดำรงค์ กล่าวว่า ตั้งใจจะเลิกเล่นการเมือง แต่ต้องขอดูก่อน ขึ้นอยู่กับพรรคสร้างอนาคตไทยว่าถ้าเป็นรัฐบาลแล้วจะเอานโยบายพรรคนี้หรือไม่ จะดูแลกระทรวงนี้หรือไม่ เอาแบบนี้มากกว่า ไม่ต้องการเป็นส.ส. ไม่ต้องการเป็นรัฐมนตรี อยากขายไอเดียให้ที่ผ่านมาเราทำไม่ได้ ถ้าพรรคการเมืองใดได้เป็นรัฐมนตรีก็ยินดีให้ข้อแนะนำ
 
เมื่อถามว่ามีพรรคการเมืองไหนมาชวนไปร่วมงานด้วยหรือไม่ นายดำรงค์ กล่าวว่า ก็คุยกับทุกพรรคแต่ส่วนตัวต้องการขายความคิดไม่เรียกร้องว่าต้องไปเป็นปาร์ตี้ลิสต์เป็นส.ส.