posttoday

'ยงยุทธ' ลั่นไม่ใช่อดีตรองนายกฯตามข้อมูล 'ทนายษิทรา'

09 มกราคม 2566

ยงยุทธ วิชัยดิษฐ ยันไม่ใช่อดีตรองนายกฯมีพฤติกรรมชู้สาว เข้าข่ายผิดจริยธรรม ศีลธรรมอันดี ตามข้อมูลของษิทราเรียกร้องพรรคเพื่อไทยขับทนายความคนดังออกจากพรรคเพราะเป็นสมาชิกอยู่

กรณีนายยุทธพงศ์  จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม  รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ออกมาเปิดเผยเมื่อวันที่ 8ม.ค.66ว่าได้สอบถามนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในสมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ ได้รับคำยืนยันว่า ไม่ใช่อดีตนายกรัฐมนตรีที่นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความเปิดเผยพฤติกรรมชู้สาวของ"อดีตรองนายกรัฐมนตรี"รายหนึ่งเข้าข่ายขัดต่อจริยธรรม ศีลธรรมอันดีและหากอดีตนายกรัฐมนตรีรายนี้ อยู่ในพรรคเพื่อไทย ก็ไม่เอาไว้เช่นกัน ในฐานะรองหัวหน้าพรรคจะยื่นเรื่องให้ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรค ดำเนินการสอบทันที

ด้านนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกรัฐมนตรี อดีตรมว.มหาดไทย และอดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ออกมาเปิดเผยว่า ไม่เป็นไร ทราบเรื่องนี้หมดทุกอย่างแล้ว ยืนยันไม่ใช่ตัวเองที่มีพฤติกรรมตามข้อมูลของนายษิทรา อดีตรองนายกรัฐมนตรีมีหลายคน กำลังจัดการอยู่อยากให้พรรคเพื่อไทยขับนายษิทราออกจากพรรคเพราะเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยอยู่

ก่อนนี้ นายษิทรา ออกมาแถลงปมอดีตรองนายกรัฐมนตรี มีพฤติกรรมชู้สาว เข้าข่ายขัดต่อจริยธรรม ศีลธรรมอันดี โดยบอกคำใบ้เป็นอดีตรองนายกฯ แต่ไม่เอ่ยชื่อแต่เกี่ยวข้องกับกระทรวงมหาดไทย ชอบตีกอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์ มีอายุมากแล้ว เคยเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยเมื่อปี 2551 และพ้นจากสมาชิกเมื่อปี2561 แล้วมาก่อเหตุปี 2565