posttoday

ทนายษิทรา บอกคำใบ้ไม่เปิดชื่อ อดีตรองนายกฯเป็นชู้ภรรยาชาวบ้าน

09 มกราคม 2566

ทนายษิทรา เผยลูกความถูกอดีตรองนายกฯข่มขู่คุกคามหลังจับได้เป็นชู้กับภรรยา กลัวความไม่ปลอดภัย จึงต้องการให้เป็นข่าว พฤติการณ์คู่กรณีมีหลักฐานปรากฏชัดเจน ศาลเยาวชนครอบครัวกลางนัดฟ้องหย่า 21มี.ค.2566 

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขามูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดแถลงข่าวกรณีอดีตรองนายกรัฐมนตรีเป็นชู้กับภรรยาผู้อื่นว่า ไม่สามารถบอกชื่อตรงๆได้ เพื่อป้องกันการถูกฟ้อง แต่ไม่ได้กลัวที่จะต้องถูกฟ้องแต่คิดว่าเสียเวลา และไม่ขอเอ่ยถึงพรรคการเมืองหรือเป็นอดีตรองนายกฯสมัยไหนยังไง เพราะถ้าระบุไปก็เหลือรองนายกไม่กี่คน ก็จะทำให้ระบุตัวตนได้ ซึ่งก็จะทำให้ถูกฟ้องหมิ่นอีก 

ทั้งนี้ทนายตั้มบอกคำใบ้ว่า ที่โพสต์ถึงคือ 
- เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี 
-เกี่ยวข้องกับกระทรวงมหาดไทย 
-คนคนนี้ชอบตีกอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพลน์
-รวมถึง อายุมากแล้ว

นายษิทรา ระบุว่า ลูกความมีหลักฐานชัดเจน ทั้งรูปภาพ และคลิป ซึ่งหากมีหลักฐานแล้วยังโกหกว่าไม่ใช่ตนเองสังคมก็คงไปเชื่อถือกับคนแบบนี้ไม่ได้แล้ว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนธ.ค.65 คุณก. ลูกความมีภรรยาที่จดทะเบียนสมรสแล้วสังเกตเห็นว่าภรรยามีท่าทีเปลี่ยนไป จึงได้แอบดูพฤติกรรมมาตลอด เมื่อเปิดดูโทรศัพท์เห็นข้อความไลน์ที่คุยกับในลักษณะชู้สาวและมีภาพถ่ายที่โป๊เปลือย แนบชิดสนิทสนมกันจำนวนมาก เขาก็รู้สึกตกใจแล้ว แต่เมื่อเห็นว่าฝ่ายชายเป็นใคร เขายิ่งรู้สึกตกใจมากกว่า เพราะ เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีที่มีชื่อเสียงและทุกคนรู้จักดี

นายษิทรา  ระบุว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่น่าจะเกิดขึ้นเมื่อ ตุลาคม ปี 65 คุณก.ลูกความได้ขอหย่าแต่ภรรยาไม่ยอมหย่า อ้างว่า ยังรักอยู่อดีตรองนายกรัฐมนตรีที่มาเป็นภรรยา ก็รู้ดีว่าฝ่ายหญิงมีสามีแล้ว จากนั้นคุณก.ได้มาปรึกษาคดีความว่าจะสามารถฟ้องหย่าได้หรือไม่จึงได้แนะนำข้อกฎหมายไปว่าคดีนี้สามารถฟ้องหย่าและเรียกค่าทดแทน จากภรรยาและชู้ได้จึงได้ทำการฟ้องคดีแพ่งและฟ้องหย่าไปเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2565
 

"คุณก.เขาถูกข่มเหง ถูกระรานมีชายฉกรรจ์ สวมชุดดำ ตามมาที่คอนโดและอดีตรองนายกรัฐมนตรีที่เป็นชายชู้ยังได้ฟ้องร้องภรรยาของ คุณ ก. ในข้อหาฉ้อโกงเนื่องจากอ้างว่า ฝ่ายหญิงไปหลอกลวง ตำรวจ สน.บางยี่ขันได้เรียก คุณ ก. และภรรยาไปพบมื่อไปถึงก็พบกับอดีตรองนายกรัฐมนตรีผู้นี้เป็นครั้งแรกพร้อมหน้าทั้ง 3 คน โดยมีชายฉกรรจ์ 6-7 คน มาล้อม คุณ ก. เอาไว้แล้วตำรวจก็เดินออกจากห้องไปทำให้ คุณ ก. รู้สึกไม่ปลอดภัย จึงได้ปรึกษาให้ทำเรื่องนี้ให้เป็นข่าว เนื่องจากว่า ถ้าหากเป็นอะไรไป จะได้รู้ว่าใครเป็นคนทำ เนื่องจาก คุณ ก. ไม่เคยมีศัตรูที่ไหน และทนายตั้มได้ทำเรื่องร้องไปยังผบ.ตร. เพื่อขอคุ้มครองความปลอดภัยวันที่ 21 มี.ค.66จะเป็นวันขึ้นศาลเยาวชนครอบครัวกลาง" นายษิทรา ระบุ