posttoday

พลังประชารัฐ ปรับแผน เปิดเฟสบุ๊ก "พลเอก ประวิตร" เป็นทางการ กันความสับสน

24 ธันวาคม 2565

พลังประชารัฐ ปรับแผนการสื่อสารรูปแบบใหม่ เปิดบัญชีเฟสบุ๊ก "พลเอก ประวิตร" อย่างเป็นทางการ 26 ธ.ค. นี้ เพื่อป้องกันความสับสน ด้วยเนื้อหาที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน

วันนี้ (24 ธ.ค.65) มีรายงานว่า พรรคพลังประชารัฐจะปรับรูปแบบการสื่อสารใหม่ โดยจะมีการเปิดบัญชีเฟสบุ๊กของ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ อย่างเป็นทางการ คาดว่าจะเปิดตัวในวันจันทร์หน้านี้ (26 ธ.ค. 65) โดยก่อนหน้านี้ นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานวิป ระบุว่า การเมืองช่วงนี้มีการเคลื่อนไหวกันอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการย้ายเข้า-ออก ของ ส.ส. แต่ละพรรค ตลอดจนมีการแสดงความคิดเห็นทางการเมืองที่แตกต่างกันไปซึ่งถือว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ก็อาจจะสร้างความสับสนต่อประชาชนได้ 

พลเอกประวิตร จึงมีดำริที่จะให้มีการสื่อสารผ่านทางโซเชียลมีเดียในทุกแพลตฟอร์ม ผ่านหน้าบัญชีหลักของตัวท่านเองไปสู่ประชาชนโดยตรง 

ทั้งนี้จะเริ่มสื่อสารบนช่องทางเฟสบุ๊กก่อน ซึ่งถือว่าเป็นช่องทางหลัก ด้วยเนื้อหาสาระที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน ในเรื่องของหลักคิดและความเข้าใจการปกครองในระบอบประชาธิปไตยตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา จึงขอเชิญชวนให้ประชาชนชาวไทยที่สนใจได้โปรดติดตามในช่องทางที่ได้กล่าวไปแล้ว