posttoday

'จุรินทร์' ลงพื้นที่พังงา เดินหน้าดูแลปากท้อง อยู่ดีกินดี 

22 ธันวาคม 2565

'จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์' ลงพื้นที่บ้านเกิด ติดตามประกันรายได้ ขอบคุณชาวพังงาผู้มีพระคุณทางการเมือง ยืนยันทำหน้าที่ดูแลปากท้องประชาชนและเกษตรกรให้อยู่ดีกินดี

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่ อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เพื่อติดตามโครงการประกันรายได้และติดตามสถานการณ์ราคาสินค้าอุปโภคบริโภค ตามโครงการ “คาราวาน พาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน Lot 20”  โดยมีนายราเมศ รัตนะชเวง ว่าที่ผู้สมัครเขต 2  จ.พังงา และนางกันตวรรณ ตันเถียร ส.ส. เขต 1  จ.พังงา ร่วมคณะ 

นายจุรินทร์ กล่าวว่า ขอบคุณผู้มีพระคุณทางการเมืองคือชาวท้ายเหมืองทุกคน  ที่ทำให้ตนมีวันนี้ และขอบคุณที่ยังระลึกอยู่ตลอดเวลามีวันนี้ได้เพราะทุกคน ซึ่งการทำงานของพรรคประชาธิปัตย์ในอดีต สมัยที่เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขได้ของบประมาณในการสร้างโรงพยาบาล ส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล(รพ.สต.)  ส่วนตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ก็ทำหน้าที่ด้านการดูแลปากท้องพี่น้องประชาชนรวมถึงเกษตรกร ที่ดูแลราคาสินค้าการเกษตร 

 
 

ทั้งนี้นายจุรินทร์ ได้ขอให้ชาวท้ายเหมืองลุกขึ้น ยืนส่งกำลังใจถวายพระพรแด่ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงหายจากอาการประชวรและมีพระพลานามัยแข็งแรงโดยเร็ววันและร่วมส่งกำลังให้ครอบครัวกำลังพลเรือหลวงสุโขทัยอับปางให้ผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากโดยเร็ว