posttoday

'ชูวิทย์'เชียร์'วัชระ'ฝากชาวหนองแขม-ทวีวัฒนาเป็นผู้แทนสมัยหน้า 

21 ธันวาคม 2565

'ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์' เชียร์ 'วัชระ เพชรทอง' ลูกชาวบ้านขวัญใจคนจน ฝากชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา เลือกเป็นผู้แทนสมัยหน้า

เมื่อวันที่ 21ธ.ค.65 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตส.ส.และอดีตหัวหน้าพรรคพรรครักประเทศไทย พูดเปิดใจกับชาวหนองแขม-ทวีวัฒนา กทม.ว่า ในช่วงที่จะมีการเลือกตั้ง อยากจะแนะนำนายวัชระ  เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ที่ทำงานช่วยเหลือประชาชนเรื่องเกี่ยวกับกฎหมายและด้านต่างๆ ซึ่งนายวัชระถือเป็นทนายความเก่า ทำงานในสภาฯ ป็น ส.ส. ในรุ่นเดียวกันทำให้รู้จักและรู้นิสัยใจคอดีว่าเป็นคนไม่มีเงิน 

"ความไม่มีเงินนี่แหละเป็นลูกชาวบ้านนี่แหละครับที่จะทำงานให้กับพี่น้องประชาชนคนเดินดินกินข้าวแกงได้ อย่าไปใช้ ส.ส.ที่รวยเลยครับใช้คนอย่างคุณวัชระดีกว่าเป็นทองแท้ไม่ใช่ทองเก๊ไม่จำเป็นต้องไปพูดถึงใครให้มาก ให้แค่พี่น้องชาวหนองแขม-ทวีวัฒนาไว้พิจารณาคุณวัชระ เพชรทองไว้ด้วยครับ" นายชูวิทย์ กล่าว

สำหรับนายชูวิทย์ ในฐานะเป็นผู้ออกมาเปิดโปงขบวนการทำลายชาติคือกลุ่มทุนจีนสีเทา"ตู้ห่าว"จนสร้างแรงสั่นสะเทือนไปทั่วทั้งวงการตำรวจและหน่วยงานราชการต่างๆตามสไตล์ชูวิทย์ที่"กัดไม่ปล่อย" 

ขณะที่นายวัชระ เพชรทอง  ได้ยื่นหนังสือร้องทุกข์ถึงศาสตราจารย์พิเศษ พรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ขอให้สอบสวนพล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ปิงเมือง ประธานกรรมการ/กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.)  และนายเทพสุ บวรโชติดารา รองเลขาธิการ ปปง. รักษาราชการแทนเลขาธิการ ปปง. ว่ามีการกระทำที่ส่อว่าผิดกฎหมายหรือจริยธรรมหรือไม่ หลังจากที่นายชูวิทย์ออกมาเปิดโปงว่ามีพฤติกรรมเกี่ยวพันกับนายตู้ห่าวและกลุ่มคนจีนสีเทากระทั่งล่าสุด พล.ต.ต.ปิยะพันธ์ ได้ลาออกจากตำแหน่งแล้วโดยอ้างปัญหาด้านสุขภาพ