posttoday

"สนธิรัตน์"ลงพื้นที่นครศรีฯ ชูนโยบายแก้ราคายางตกต่ำ

20 ธันวาคม 2565

"สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์"นำทีมสร้างอนาคตไทย ลงพื้นที่นครศรีฯ ชูนโยบายแก้ราคายางพาราตกต่ำวอนอย่าเห็นแก่เงินซื้อเสียง

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2565 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมคณะผู้บริหารพรรค และนายถาวรวัฒน์ คงแก้ว อดีตรองผู้ว่าราชการนครศรีธรรมราช ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 4 อำภอทุ่งสง เดินทางลงพื้นที่พบปะพี่น้องเกษตรกรทชาวสวนยาง ที่ สกย.นาพรุ หมู่ 10 ต.เขาโร อ.ทุ่งสง และศูนย์ศึกษาและพัฒนาชุมชน นครศรีธรรมราช ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง มีเกษตรกรกว่า 300 คน ให้การต้อนรับ

นายสนธิรัตน์ กล่าวถึงนโยบายพรรค เพื่อแก้ปัญหายางพารา พืชเศรษฐกิจของภาคใต้ให้มีความเสถียรภาพพร้อมลดต้นทุนว่า วันนี้ลงพื้นที่นครศรีธรรมราช พบปะพี่น้องเกษตรกรชาวสวน และวางแผนยุทธศาสตร์ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขต 4 โดยนำนโยบายหลักด้านการเกษตร แก้ปัญหาราคายาง ราคาปาล์มน้ำมัน พร้อมฝากถึงการเลือกตั้งครั้งนี้ ขอให้ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช และชาวใต้ อย่าเห็นค่าเงินซื้อเสียงของนักการเมือง

“เป้าหมายใหญ่ทางการเมืองของพรรคสร้างอนาคตไทย คือการได้นักการเมืองดี ๆ เป็นที่ยอมรับของประชาชน เป็นตัวแทนของพรรคทำงานเพื่อประชาชน พรรคต้องการเข้ามาเป็นจุดเปลี่ยนทางการเมือง เป็นพรรคที่เป็นที่พึ่งของประชาชน ทั้งเรื่องการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ และปัญหาปากท้อง เราต้องการเป็นพรรคการเมืองที่ประชาชนฝากความหวังไว้ว่ายังมีพรรคดี ๆ เหลืออยู่ สามารถฝากชีวิต และสามารถแก้ปัญหาให้ประชาชนได้ อย่างไรก็ตาม ย้ำว่าพรรคสร้างอนาคตไทย ไม่ได้มีปัญหาอะไร ใครหรือตัวบุคคลจะมีปัญหา เป็นเรื่องของตัวบุคคล กาลเวลาจะพิสูจน์เอง” นายสนธิรัตน์ กล่าว 

ด้านนายวัชระ กล่าวว่า ตนอยู่พรรคนี้ด้วยความศรัทธา และเชื่อมั่นในผู้บริหารของพรรค และศรัทธาว่าพรรคนี้จะนำประเทศพ้นจากวิกฤต ตนกล้าประกาศได้เลยว่าพรรคสร้างอนาคตไทยมีมืออาชีพในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจอันดับหนึ่งเหนือกว่าทุกพรรค เราไม่ได้คิดเดินหน้าแค่เรื่องเลือกตั้งครั้งนี้ แต่เราวางแผนยาวไปถึงการเลือกตั้งในอีก 4 ปีข้างหน้าด้วยซ้ำ อย่างไรก็ตาม ขอย้ำอีกครั้งหนึ่งว่า พรรคนี้ไม่เคยมีผู้บริหารคนใดที่ประกาศอย่างเป็นทางการว่าพรรคนี้ไปต่อไม่ได้แล้ว ไม่มีกองทัพที่ล่มสลาย ใครที่พูดเรื่องนี้ก็ไปสอบถามเขาดูกันเอาเอง