posttoday

“สร้างอนาคตไทย” ประกาศลุยอีสานพรุ่งนี้ เมินข่าวลือพรรคร้าว

17 ธันวาคม 2565

“สนธิรัตน์-วัชระ” เดินหน้าลุยขอนแก่นพรุ่งนี้ ถกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อีสาน มั่นใจปักธงได้ ชี้เป็นทางเลือกใหม่ของคนอีสานอย่างแท้จริง ไม่สนข่าวลือพรรคร้าว

วันนี้ (17 ธ.ค.65) ที่ศูนย์ประสานงานภาคกลางพรรคสร้างอนาคตไทย เมืองทองธานี นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทยและประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (18 ธ.ค.65) ตนและนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย จะเดินทางไปจังหวัดขอนแก่น เพื่อประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งในภาคอีสาน โดยมีผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อีสาน และแกนนำพื้นที่ทุกจังหวัดในภาคอีสานเข้าร่วมมากกว่า 100 คน


ทั้งนี้ พรรคสร้างอนาคตไทย ยังคงเดินหน้าการเมืองต่อเนื่องตามอุดมการณ์ และความตั้งใจของพรรค ที่ต้องการเข้ามาเป็นโอกาสและเป็นพรรคทางเลือกให้พี่น้องชาวอีสานในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจและปัญหาปากท้องของประชาชนอย่างไม่เปลี่ยนแปลง 

 

โดยทั้งผู้บริหารของพรรคในส่วนกลาง และผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อีสาน และแกนนำในพื้นที่ภาคอีสาน ยังคงทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องและเต็มศักยภาพ


นายวัชระยังกล่าวด้วยว่า ตนไม่ให้ราคา และความสำคัญของข่าวลือ ที่เกิดขึ้นในช่วงนี้แม้แต่นิดเดียว เพราะไม่เป็นความจริง และเสียเวลากับชีวิตเป็นอย่างยิ่ง ทั้งหมดในวันนี้สิ่งที่เกิดขึ้นกับพรรคสร้างอนาคตไทยคือ การเดินหน้าทำงานทางการเมืองของบุคลากรของพรรคทุกระดับชั้น ผมยังได้รับคำสั่ง และได้เห็นการทำงานอย่างเข้มข้นของท่านอาจารย์สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ของหัวหน้า และเลขาธิการพรรค อยู่แทบทุกวินาที 

 

ส่วนเรื่องของการที่ใครจะอยู่ใครจะไปมันเป็นเรื่องปกติธรรมดาทางการเมือง ที่ทุกคนมีสิทธิ์เลือกทางเดินในชีวิตการเมืองของตนเอง ไม่ชี้ว่าเป็นเรื่องของใครผิดใครถูก เพราะเป็นเรื่องของใจล้วน ๆ ว่าอยากจะอยู่หรืออยากจะไป