posttoday

"เสรีพิศุทธ์"ช่วยผู้สมัครหาเสียงราชบุรี ชี้ชาวบ้านอยากเปลี่ยนรัฐบาลแล้ว

04 พฤษภาคม 2565

"เสรีพิศุทธ์" ชี้ชาวบ้านอยากเปลี่ยนรัฐบาลถึงขีดสุดแล้ว เพราะ "ประยุทธ์" อยู่ต่อไปก็แก้ข้าวของแพงไม่ได้ ขอโอกาสชาวราชบุรีให้โอกาสผู้สมัครจากพรรคเสรีรวมไทย

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยนางณัฐทนันต์ นิธิภณยางสง่า ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 1 พรรคเสรีรวมไทย ยังคงลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จังหวัดราชบุรีอย่างต่อเนื่อง โดยเช้าวันนี้ได้เดินทางไปที่ตลาดโพธาราม อ.โพธาราม จ. ราชบุรี มีชาวบ้านมาพูดคุยและสะท้อนปัญหาหลายด้าน ส่วนใหญ่อยากให้มีการเลือกตั้งใหม่เร็วๆ เพราะเห็นว่าแม้รัฐบาลนี้จะอยู่ต่อไปก็คงแก้ไขอะไรไม่ได้อีก เนื่องจากผู้นำไม่เข้าใจปัญหาเศรษฐกิจและมองไม่เห็นความเดือดร้อนของชาวบ้าน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เปิดเผยว่าจากการฟังเสียงสะท้อนของคนในพื้นที่พบว่าตอนนี้คนราชบุรีเบื่อบิ๊กตู่ถึงขีดสุดแล้วและอยากให้มีการยุบสภาเพื่อจะได้เปลี่ยนรัฐบาลโดยเร็วเพราะ พล.อ.ประยุทธ์อยู่ต่อไปก็แก้ข้าวของแพงไม่ได้ ยิ่งตอนนี้เกษตรกรเดือดร้อนอย่างหนักเพราะต้นทุนการผลิตสูง แต่ราคาขายต่ำ แถมยังต้องไปซื้อของกินของใช้แพงอีก ขณะที่เงินในกระเป๋าก็แทบจะไม่มี หนี้สินก็ท่วมหัว เรียกว่า “หนี้ท่วมหัว เอาตัวไม่รอด” หรือเป็นยุค”จนครบวงจร”ของจริง ขณะที่รัฐบาลมัวแต่แย่งกันเป็นนายกฯสำรอง แต่มองไม่เห็นหัวชาวบ้านเลย

“ตอนนี้ชาวไร่ชาวนาแทบจะอยู่กันไม่ได้แล้วเพราะต้นทุนการปลูกข้าวสูงขึ้นกว่าเดิมมาก ทั้งปุ๋ย ยาฆ่าแมลง ยาฆ่าหญ้าและค่าน้ำมันแพงขึ้นทุกอย่าง แต่กลับขายข้าวเปลือกได้ราคาต่ำ แต่ต้องไปซื้อข้าวสารกินในราคาแพงกว่าเดิม ซึ่งเป็นสิ่งที่รัฐบาลชุดนี้ไม่กล้าแม้แต่จะยอมรับความจริงว่าพี่น้องเกษตรกรมีความเป็นอยู่ที่ยากลำบากขนาดไหน หาก พล.อ.ประยุทธ์แก้ไขอะไรไม่ได้เพราะไร้ปัญญาก็ควรจะลาออกหรือยุบสภาไปเสีย ประชาชนจะได้มีทางเลือกใหม่ๆบ้าง ไม่ใช่ต้องมาทนดักดานอยู่กับรัฐบาลห่วยแตกแบบนี้” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว

ซึ่งในการลงพื้นที่หาเสียงวันนี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังคงขอให้พี่น้องชาวราชบุรีให้โอกาสผู้สมัครจากพรรคเสรีรวมไทยดูสักครั้งรับรองจะไม่ผิดหวัง โดยให้ดูจากผลงานการทำหน้าที่ในสภาของตนเองที่กล้าตรวจสอบบิ๊กตู่และนักการเมืองนอกลู่นอกทางแบบไม่ไว้หน้า จนทำให้สังคมไว้ใจได้ว่าสภาผู้แทนราษฎรยังเป็นที่พึ่งที่หวังของประชาชนได้ และโดยส่วนตัวก็พร้อมที่จะเสนอตัวเป็นนายกรัฐมนตรีในการเลือกตั้งครั้งต่อไป หากเบื่อลุงตู่ก็ลองมาเลือกเสรีพิศุทธ์ดูบ้าง รับรองว่าประเทศจะไม่เละเทะแบบนี้อย่างแน่นอน ซึ่งตนเองมีผลงานในอดีตเป็นที่ประจักษ์หลายด้าน

"เสรีพิศุทธ์"ช่วยผู้สมัครหาเสียงราชบุรี ชี้ชาวบ้านอยากเปลี่ยนรัฐบาลแล้ว