posttoday

"มาดามหลี"ปลอดเชื้อโควิดเร่งตรวจหลัง"ชัยวุฒิ"ไม่รอด

24 มกราคม 2565

"มาดามหลี"ตรวจหาเชื้อโควิดผลเป็นลบหลังทราบ"ชัยวุฒิ"ผอ.เลือกตั้งพปชร.ติดเชื้อ ขณะที่"บิ๊กป้อม"ผลเป็นลบเช่นกัน ยันลงพื้นที่ช่วยสรัลรัศมิ์เย็นนี้ตามกำหนดการเดิม

เมื่อวันที่ 24 มกราคม นายสิระ เจนจาคะ อดีตส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ได้ตรวจหาเชื้อโควิดด้วย ATK แล้วผลเป็นลบไม่ติดเชื้อโควิด-19 จึงลงพื้นที่หาเสียงได้ตามปกติ แต่จะเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น ทั้งนี้ได้เร่งไปตรวจหลังจากทราบว่า นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะผอ.เลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม.เขต 9 พรรคพลังประชารัฐ ติดเชื้อโควิด -19 ซึ่งก่อนหน้านั้นนายชัยวุฒิได้ลงพื้นที่ช่วยนางสรัลรัศมิ์หาเสียงด้วย

รายงานเปิดเผยว่า หลังจากนายชัยวุฒิติดเชื้อโควิด แม้จะมีการยืนยันว่าเป็นการติดเชื้อจากการลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 20- 22 ม.ค. แต่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐที่ร่วมประชุมกรรมการบริหารพรรคและ นายชัยวุฒิ ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ เพื่อลงมติขับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และส.ส. 21 คน เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ก็ได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิดเช่นกัน ผลปรากฏว่าไม่พบเชื้อ ขณะเดียวกัน พล.อ.ประวิตร ยังคงยืนยันกำหนดการลงพื้นที่ช่วยนางสรัลรัศมิ์หาเสียงที่สะพานไม้ 2 ตามกำหนดการเดิม ในเวลา 17.00 น. วันเดียวกันนี้

"มาดามหลี"ปลอดเชื้อโควิดเร่งตรวจหลัง"ชัยวุฒิ"ไม่รอด