posttoday

อนุพงษ์มอบนโยบายผู้ว่าฯไปหาต้องพบได้

05 พฤศจิกายน 2564

รมว.มหาดไทยมอบนโยบายผู้ว่าฯทั่วประเทศ ใครไปหาต้องเข้าพบได้ เพื่อขับเคลื่อนงานตอบสนองความต้องการประชาชน

พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานการประชุมขับเคลื่อนและติดตามนโยบายและภารกิจสำคัญของกระทรวงมหาดไทย โดยมี นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย ผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงมหาดไทย ผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัด หัวหน้าหน่วยงานรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงมหาดไทย ผู้แทนกรุงเทพมหานคร และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุม

อนุพงษ์มอบนโยบายผู้ว่าฯไปหาต้องพบได้

พลเอก อนุพงษ์ กล่าวว่า ผู้ว่าราชการจังหวัดเป็นตำแหน่งที่มีความเป็นสาธารณะ ที่ประชาชนและหน่วยงานภาคส่วนต่าง ๆ ทั้งภาคนักวิชาการ NGOs และสื่อมวลชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้แทนของประชาชนระดับต่างๆ ทั้งสมาชิกวุฒิสภา สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สามารถเข้าถึงเข้าพบ เข้าหารือ อยู่เสมอ ดังนั้น ต้องอุทิศกาย อุทิศเวลา ทำงานร่วมกับทุกภาคส่วน เพื่อให้การขับเคลื่อนงานสนองตอบความต้องการของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมมอบนโยบายและหารือข้อราชการสำคัญในด้านต่างๆ

อนุพงษ์มอบนโยบายผู้ว่าฯไปหาต้องพบได้

ทังนี้ พลเอกอนุพงษ์ ได้กล่าวขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดที่ได้ขับเคลื่อนดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาลและภารกิจสำคัญของกระทรวงมหาดไทยอย่างต่อเนื่อง และขอให้ได้ติดตามการทำงาน ให้กำลังใจ และร่วมกับนายอำเภอ ปลัดอำเภอ รวมถึงข้าราชการทุกระดับในพื้นที่ ขับเคลื่อนการทำงานเพื่อบำบัดทุกข์ บำรุงสุข สนองตอบความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ให้เกิดการพัฒนาพื้นที่ สร้างความสุขให้ประชาชน อย่างยั่งยืน