posttoday

"แรมโบ้ อีสาน"เตือนอนุสรณ์อย่าออกหน้าป้อง"ทักษิณ"มากระวังเพื่อไทยลำบาก

22 เมษายน 2564

"แรมโบ้ อีสาน"เตือน"อนุสรณ์"อย่าป้องทักษิณออกหน้าระวังเพื่อไทยจะลำบาก ยืนยันนายกฯรับฟังทุกฝ่ายหากจริงใจแก้ไขโควิด-19 ร่วมกัน

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด ออกมาตอบโต้ตนเองที่พูดถึงนายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วูดซัม ที่พูดผ่านคลับเฮาส์ โดยนายเสกสกลฯ ยังคงย้ำว่า “ การออกมาพูดของนายทักษิณฯ เป็นการพูดเอาแต่ดีใส่ตัว โยนชั่วให้คนอื่น เพราะในสถานการณ์ที่ประเทศกำลังเกิดวิกฤตโควิด-19 ซึ่งนายกฯ รัฐบาล ทำงานอย่างหนัก แต่นายทักษิณฯ กลับอาศัยจังหวะนี้ออกมาพูดแบบนี้ ทั้งที่ผ่านมา นายทักษิณฯ พรรคเพื่อไทย ก็ออกมาพูดแต่ตำหนิ กล่าวโจมตีนายกฯ ไม่หยุด แบบนี้ไม่ใช่ออกมาพูดเพื่อเอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่น หรือหวังผลทางการเมืองหรอกหรือ

ที่ผ่านมา นายทักษิณฯ พรรคเพื่อไทยหรือแม้แต่นายอนุสรณ์ก็ออกมาพูดกล่าวโจมตีนายกฯ ไม่หยุดเลย ซึ่งไม่เคยเลยที่จะช่วยหรือพูดดีให้กำลังใจรัฐบาลเลย แบบนี้จะให้คิดได้อย่างไรว่า นายทักษิณฯ แสดงความจริงใจกับนายกฯ อย่างแท้จริงยืนยันว่า นายกฯ พร้อมรับฟังข้อเสนอจากทุกฝ่ายอยู่แล้ว หากบุคคลเหล่านั้นมีความจริงใจที่แท้จริงตั้งแต่ต้น ไม่เป็นบุคคลที่หลบหนีคดีไปต่างประเทศ ทั้งนี้นายกฯ ก็บอกแล้วว่า อย่ามาถามถึงคนที่ไม่ได้อยู่ในประเทศไทย นายกฯ ไม่รู้เรื่องของนายทักษิณฯ

ดังนั้นก็ขอให้นายอนุสรณ์ฯ เข้าใจด้วย และอย่าออกมาปกป้องนายใหญ่จนออกนอกหน้า เกินความพอดี เพราะเป็นถึงรองหัวหน้าพรรค หากมีพฤติกรรมเช่นนี้ก็ขอให้ระวังว่า คนจะเข้าใจผิดได้ว่า นายทักษิณฯ เป็นหัวหน้าพรรคตัวจริงของพรรคเพื่อไทย ซึ่งอาจทำให้พรรคเพื่อไทยลำบากได้ นายอนุสรณ์ฯ คงหวังว่า นายใหญ่อาจจะให้รางวัลตอบแทนหรือเปล่า เพราะเห็นใครแตะต้องนายทักษิณฯ หรือนางสาวยิ่งลักษณ์ฯ สองคนนี้เมื่อไร นายอนุสรณ์ฯ คนเดียวที่รีบกระโดดงับ ออกมาปกป้องทันที ก็ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับรางวัลโบนัสที่นายใหญ่ทั้งสองอาจจะมอบให้กับนายอนุสรณ์