posttoday

จับ"เฮียฉ่อง"ขาใหญ่ปากน้ำโพคาบ่อนพร้อมนักพนัน31ราย

24 มกราคม 2564

นครสวรรค์-ตำรวจบุกจับบ่อนเช่าบ้านหรูกลางเมืองเปิดเล่นกันอย่างไม่กลัวโควิด รวบนักพนันได้ 31 ราย พบเป็นเครือข่าย"เฮียฉ่อง"ขาใหญ่ปากน้ำโพ

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 23 มกราคม พ.ต.อ.พล พิชัยยุทธ ผกก.สส.1.บก.สส.ภาค 6 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สส.ภ.จว.นครสวรรค์ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทั้งภาค 6 ภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ร่วมกันบุกตรวจสอบบ้านเลขที่ 43/161 ภายในหมู่บ้านแคลิฟอร์เนียวิลล์ หมู่ 9 ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ หลังมีรายงานว่า บ้านหลังดังกล่าว มีการลักลอบเปิดให้เล่นการพนัน พบว่าเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ที่ด้านหน้าบ้าน มีการแขวนป้ายไวนิลเอาไว้ ระบุข้อความ “รุ่งนวด”

จากการเข้าตรวจสอบพบว่า เป็นบ่อนการพนันที่มีการเปิดลักลอบเล่น โดยมีตัวการใหญ่ในแวดวงพนันเมืองนครสวรรค์ รู้จักกันในนาม “เฮียฉ่อง” มาอาศัยบ้านของเครือข่ายลักลอบเปิดเล่นการพนัน โดยเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนักพนันภายในบ้านหลังดังกล่าวได้ 31 คน แบ่งเป็นชาย 10 คน หญิง 21 คน พร้อมโต๊ะเก้าอี้ อุปกรณ์การเล่นพนัน และเงินสดในการแทงพนันอีกจำนวนหนึ่ง รวมถึงสามารถจับ “เฮียฉ่อง” ได้อีกด้วย โดยมีนายบุญลือ ทัพมาก อายุ 40 ปี รับเป็นผู้เช่าบ้านและมีนายอาทิตย์ อิ่มขำ รับเป็นเจ้ามือ

จับ\"เฮียฉ่อง\"ขาใหญ่ปากน้ำโพคาบ่อนพร้อมนักพนัน31ราย

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการกวาดล้างการลักลอบเปิดบ่อนการพนันมาตลอด แต่ก็ยังพบความเคลื่อนไหว ในการลักลอบเล่นการพนันอยู่ โดยเฉพาะ “เฮียฉ่อง” ถือเป็นเจ้าพ่อบ่อนพนันในพื้นที่ อ.เมืองนครสวรรค์ พบว่า ยังคงมีความเคลื่อนไหวในการให้เครือข่าย แอบเปิดบ้านให้ลักลอบเล่นการพนันในลักษณะบ่อนวิ่งหลายจุดอยู่ จึงได้เฝ้าติดตามดูพฤติกรรม ก่อนจะพบว่ามีการเปิดบ้านของเครือข่ายในช่วงหัวค่ำ เพื่อให้นักพนันมาแอบลักลอบเล่นไพ่ป็อก และไพ่บาคาร่า จึงได้มีการนำกำลังไปเข้าจับกุม

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนักพนันทั้งหมดไปสอบสวน พร้อมกับทำบันทึกการจับกุมเอาไว้ก่อนจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิไข้นักพนันทุกคนในเบื้องต้น ไม่พบว่าผิดปกติแต่อย่างใด แต่ในช่วงสายของวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุข จะเดินทางมาตรวจสอบโรคโควิดกับนักพนันอีกครั้ง พร้อมกับตรวจสอบข้อมูลเส้นทางความเสี่ยงต่อไป โดยจะมีการส่งตัวเจ้าของผู้เช่าบ้าน รวมถึงเจ้ามือ และนักพนัน ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่งศาลดำเนินคดีต่อไปด้วย 

จับ\"เฮียฉ่อง\"ขาใหญ่ปากน้ำโพคาบ่อนพร้อมนักพนัน31ราย

จับ\"เฮียฉ่อง\"ขาใหญ่ปากน้ำโพคาบ่อนพร้อมนักพนัน31ราย