posttoday

ไม่กลัวพรรคฐานเสียงเดิม! "นาที" ลั่นภูมิใจไทยอยากเหมา 14 จังหวัดใต้

10 ตุลาคม 2562

แม่ทัพใหญ่ภูมิใจไทยภาคใต้ รับพรรคอยากเหมาทุกจังหวัดในภาคใต้ ชูหนุนการท่องเที่ยวเพื่อให้ชาวบ้านมีคุณภาพชีวิตดี

แม่ทัพใหญ่ภูมิใจไทยภาคใต้ รับพรรคอยากเหมาทุกจังหวัดในภาคใต้ ชูหนุนการท่องเที่ยวเพื่อให้ชาวบ้านมีคุณภาพชีวิตดี

เมื่อวันที่ 10 ต.ค. นางนาที รัชกิจประการ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย ในฐานะผู้ดูแลการเลือกตั้งพื้นที่ภาคใต้ กล่าวถึงกระแสการตอบรับของพรรคในพื้นที่ภาคใต้ ว่า ผู้ชี้วัดคือประชาชนซึ่งเป็นเจ้าของประเทศ

ทั้งนี้ ยอมรับว่าพรรคมีแนวคิดอยากเหมายกทุกจังหวัดในพื้นที่ภาคใต้ ดังนั้นการทำงานจึงจะเดินหน้าสร้างมูลค่าเพิ่มจากทรัพยากรธรรมชาติของภาคใต้ และเมื่อการท่องเที่ยวชุมชนสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มได้ ก็จะทำให้ประชาชนนึกถึงพรรคภูมิใจไทย พร้อมกล้าพูดได้ว่าพรรคภูมิใจไทยไม่ใช่น้องใหม่ของภาคใต้ เพราะมีผลงานเป็นตัววัด ซึ่งตนทำงานมามากกว่า 14 ปี จึงขอย้ำว่าไม่เกรงกลัวพรรคฐานเสียงเดิม เพราะอยากให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดี

นางนาที เปิดเผยถึงสาเหตุที่คณะรัฐมนตรีของพรรคภูมิใจจะเดินทางลงพื้นจังหวัดพัทลุง 10-12 ต.ค.นี้ ว่า พัทลุงเป็นจุดเริ่มต้นยุทธศาสตร์ทั้งหมด และเมื่อพรรคภูมิใจไทยได้มีทั้ง ส.ส.และรัฐมนตรีในส่วนของภาคใต้ ก็ต้องกลับมาติดตามสิ่งที่รับปากไว้กับประชาชนว่าจะทำอะไรบ้าง เพราะพรรคมีรัฐมนตรีถึง 7 กระทรวง

ผู้ดูแลการเลือกตั้งภาคใต้พรรคภูมิใจไทย ระบุว่า นโยบายพรรคจะเน้นเรื่องการลดอำนาจรัฐเพื่อประชาชน โดยเฉพาะการสร้างรายได้จากการท่องเที่ยวทำให้จังหวัดพัทลุงเป็นที่รู้จัก พร้อมย้ำว่าหลังจากนี้พรรคภูมิใจไทยต้องขยายฐานเสียงให้ได้ในภาคใต้ทั้ง 14 จังหวัด เพราะพรรคมียุทธศาสตร์ร่วมกันในเรื่องการท่องเที่ยว