posttoday

ล้อมจับหนุ่มหื่นล่วงละเมิดเด็กหญิง9ขวบ อ้างทำเพราะเมา

30 กันยายน 2561

ตำรวจพร้อมผู้นำชุมชนช่วยกันล้อมจับชายวัย 46 ปี หลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง9ขวบจนบาดเจ็บ อ้างทำไปเพราะเมาสุรา

ตำรวจพร้อมผู้นำชุมชนช่วยกันล้อมจับชายวัย 46 ปี หลังก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิง9ขวบจนบาดเจ็บ อ้างทำไปเพราะเมาสุรา

เมื่อวันที่ 30 ก.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ พร้อมด้วยกำนันตำบลสำโรงใหม่ ผู้ใหญ่บ้าน และชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ.) ได้ช่วยกันปิดล้อมจับกุมตัว นายวิโรจน์ อายุ 46 ปี ชาวตำบลคลองไก่เถื่อน อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำภายในบ้าน หลังได้รับแจ้งว่า นายวิโรจน์ได้ ก่อเหตุล่อลวง เด็กหญิง อายุ 9 ขวบ ไปล่วงละเมิดทางเพศบริเวณป่า ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา

ขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนายวิโรจน์ ยังอยู่ในอาการมึนเมา โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก โดยเบื้องต้นนายวิโรจน์ ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ เด็กหญิงจริง โดยอ้างว่าที่ทำไปเพราะเมาสุรา

ด้านเด็กหญิงผู้เสียหายถูกส่งเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศ รวมทั้งมีรอยเขียวช้ำตามร่างกาย ซึ่งคาดว่าน่าจะถูกผู้ต้องหาทำร้ายกายด้วย

ขณะที่ญาติผู้ต้องหา กล่าวว่า ช่วงเย็นวันเกิดเหตุเห็นนายวิโรจน์ ขี่จักรยานซ้อนเด็กหญิงผ่านไป แต่ก็ไม่ได้เอะใจคิดว่านายวิโรจน์ จะปั่นไปส่ง เด็กหญิงกลับบ้าน แต่เห็นหายไปนานสักพักใหญ่ ตาของเด็กหญิงได้โทรมาถามว่า เห็นหลานไหม ก็ตอบไปว่านายวิโรจน์ ปั่นจักรยานไปส่งแล้ว

จากนั้นจึงพากันออกตามหาแต่ก็ไม่พบ กระทั่งตกเย็นก็เห็น เด็กหญิงกลับมาในสภาพที่มีเลือดเปรอะเปื้อนเสื้อผ้า และมีอาการตื่นกลัว จึงสอบถามว่าเป็นอะไร ตอนแรก เด็กหญิงบอกว่า รถล้มแต่ตนไม่เชื่อจึงเค้นถามอีก เด็กหญิงจึงเล่าให้ฟังว่าถูกนายวิโรจน์ล่วงละเมิดทางเพศ จากนั้นตาของเด็กหญิงจึงเจ้าแจ้งวามกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ญาติผู้ต้องหากล่าวว่า นายวิโรจน์เพิ่งมาอยู่ที่บ้านได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น และคนในบ้านก็ไม่มีใครรู้ประวัติหรือพฤติกรรมที่แท้จริงเลย ที่สำคัญเพิ่งมารู้ว่านายวิโรจน์ เป็นผู้ต้องหาหนีหมายจับของ สภ.บ้านบึงในข้อหา ข้อหายักยอกทรัพย์ด้วย

ทด้านพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็ก โดยขู่เข็นประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย เด็กอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดยืนได้